มกรานี้เลยมั้ย ?? แมนยู เดินเกมส่งแมวมองตามประกบ กองหลังฟิออเรนติน่า

แมนยู พร้อมที่จะซิวกองหลังตัวใหม่มาเสริมทัพแล้ว ภายหลังเตรียมส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่นของ นิโกล่า มิเลนโควิช เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งของฟิออเรนติน่า ในเกมสุดสัปดาห์นี้ของ เซเรียอา อิตาลี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2561

แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัวกองหลังรายใหม่มาเสริมทีมนานแล้ว ภายหลังแนวรับที่มีอยู่นั้นทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการ แถมล่าสุดยังมีคนจับภาพได้ว่า น้ามู แอบไปดูเกมระหว่าง เซอร์เบีย กับ มอนเตเนโกร อีกด้วย แน่นอนว่ายิ่งเป็นการเสริมแรงกระพือข่าวว่าเขาต้องการได้ตัว นิโกล่า มิเลนโควิช มาร่วมทีมด้วยจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็ก วัย 21 ปี ยังมีสัญญาแบบยาว ๆ กับทาง ฟิออเรนติน่า อยู่ ซึ่งแน่นอนว่า หากทาง น้ามู อยากได้ตัวมาร่วมทีมจริง ๆ ก็จะต้องควักเงินไม่น้อยเลยทีเดียว โดยสื่อทางอิตาลีได้ระบุว่าค่าตัว มิเลนโควิช นั้นถูกประเมินเอาไว้ที่ไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ นิโกล่า มิเลนโควิช ย้ายจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานี้เอง และเจ้าตัวลงสนามให้ทีมม่วงมหากาฬไปแล้วทั้งสิ้น 29 เกม ทำได้ 2 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มกรานี้เลยมั้ย ?? แมนยู เดินเกมส่งแมวมองตามประกบ กองหลังฟิออเรนติน่า โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:42:56 3,189 อ่าน
TOP