อารมณ์มันพาไป !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอโทษ เอฟเวอร์ตัน ดีใจจนลืมตัววิ่งเข้าสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอโทษ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือใหญ่ รวมถึงนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ที่ตนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมดีใจจนลืมตัววิ่งเข้าไปในสนามหลังลูกทีมได้ประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561

เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ จบลงแบบสุดดราม่า ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกมจาก ดิว็อค โอริกี้ ช่วยให้ "หงส์แดง" เปิดบ้านเฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 โดยประตูเดียวในเกมนี้เกิดขึ้นในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาทีโดย จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมเยือน ทำพลาดปัดลูกยิงของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไม่ดีทำให้บอลตกใส่คานก่อนจะร่วงไปเข้าทาง โอริกี้ โขกจ่อ ๆ

ทันทีที่เห็นลูกบอลเข้าไปตุงตาข่าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกอาการดีใจสุดขีด และวิ่งเข้าไปในสนามเพื่อแสดงความยินดีร่วมกับ อลิสซอน ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกไป "ผมต้องขอโทษจริง ๆ เพราะผมไม่ต้องการแสดงพฤติกรรมที่ไม่สุภาพ แต่ผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จริง ๆ"

"ผมไม่มีแผนมาก่อนว่าจะวิ่งลงไปดีใจในสนาม แต่ผมก็ไปหยุดอยู่ตรง อลิสซอน ที่อยู่ใกล้ เขาก็ดูทึ่งกับประตูนี้ที่มันเป็นสถานการณ์สุดท้ายของเกม ทั้งสองทีมสู้กันได้แบบน่าเหลือเชื่อ ถ้าให้ผมอธิบายผมก็อยากควบคุมตัวเองไม่ให้วิ่งลงไป ผมไม่ต้องการหาข้อแก้ตัว แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่า เอฟเอ จะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ แต่ผมก็จะรอดู"

"เกมนี้มีความเข้มข้นอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งสองทีมมีโอกาส ผู้รักษาประตูทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทั้งสองทีมพยายามเล่นฟุตบอลอย่างแท้จริง ไม่มีนอกเกม เป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ ในตอนจบมันเป็นประตูที่แปลกสุด ๆ ผมไม่สามารถจินตนาการถึงความผิดหวังของฝั่ง เอฟเวอร์ตัน ได้ แต่เราได้ประโยชน์จากมัน และเราพร้อมจะรับมันไว้ มันเป็นค่ำคืนที่วิเศษจริง ๆ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/mustafamonsef14TayKujodurookyere15

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อารมณ์มันพาไป !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอโทษ เอฟเวอร์ตัน ดีใจจนลืมตัววิ่งเข้าสนาม อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 10:22:36 6,585 อ่าน
TOP