เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมแสดงให้เห็นว่าดีพอสำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเทพของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า สโมสรของเขาพร้อมาก ๆ ที่จะรับมือความกดดันที่ถาโถมเข้ามาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับทาง นาโปลี เพราะว่าเกมนี้หงส์แดงจะพลาดเสียประตูไม่ได้ แถมเงื่อนไขคือต้องเอาชนะให้ได้อีกต่างหากเพื่อเข้ารอบ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 11 ธันวาคม 2561

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นาโปลี ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้หากหงส์แดงอยากเข้ารอบจะต้องเอาชนะทีมเยือนให้ได้เท่านั้น และที่สำคัญไม่ควรเสียประตูด้วย ซึ่งทาง VVD ก็เชื่อว่าทีมของเขาพร้อมรับมือกับความกดดันนี้ และจะพยายามเดินหน้าไล่อัดคู่แข่งเพื่อเข้ารอบให้ได้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "แน่นอนว่าไม่มีใครอยากตกอยู่ในสถานการณ์แบบที่เรากำลังเจอหรอก เราสุ่มเสี่ยงมาก ๆ ต่อการตกรอบ แต่เราขะเอาชนะความกดดันนี้ และแสดงให้เห็นว่าเรายังดีพอที่จะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป"

"เราเองทำผลงานในลีกกันได้ดีเลยทีเดียว และผมเชื่อว่าเราจะสามารถต่อยอดมาได้กับการแข่งขันนี้ ผมเชื่อว่าเรามีแรงผลักดันอันสูงส่งซ่อนอยู่ ที่ผ่านมาเราอาจจะเล่นผิดพลาดกันไปเองจนทำให้เรื่องราวมันยากแบบตอนนี้ แต่เราจะผ่านไปได้แน่ ๆ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพียงแค่เอาชนะ นาโปลี ให้ได้ 1-0 เท่านี้พวกเขาก็จะผ่านเข้าไปสู่รอบน็อกเอาต์ทันที แต่หากว่าโดน นาโปลี ยิง พวกเขาจะต้องเอาชนะให้ได้ด้วยจำนวนประตูห่าง 2 ลูก อย่างเช่น 3-1 หรือว่า 4-2 เป็นต้น ซึ่งหากว่าเป็น 2-1 หรือ 3-2 ก็จะตกรอบด้วยกฎอเวย์โกลทันที

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ลั่น ลิเวอร์พูล พร้อมแสดงให้เห็นว่าดีพอสำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2561 เวลา 10:28:49 3,048 อ่าน
TOP