เฟร็ด ปรึกษาตำนาน อาร์เซน่อล หลังเครียดจัดโดน มูรินโญ่ จับดอง

เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวนัดปรึกษาปัญหาชีวิตการค้าแข้งกับ จิลแบร์โต้ ซิลวา ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล หลังเครียดจัดโดนต้นสังกัดจับดองยาว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561

แมนยู คว้าตัว เฟร็ด มาจาก ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันถึง 5 ปี เมื่อช่วงต้นเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากขึ้น

แต่ทว่านับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลมา 16 เกม ดาวเตะแซมบ้า กลับได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนยู เพียง 6 นัดเท่านั้น และถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จับเป็นตัวสำรองโดยที่ไม่ได้ลงเล่นถึง 5 จาก 8 นัดหลังสุด

ล่าสุด เฟร็ด ได้นัดพบกับ จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ผู้เป็นคนแนะนำให้เขาย้ายไปร่วมทัพ แมนยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่พบกันที่ร้านอาหาร พิคโคลิโน่ ใน เฮล วิลเลจ เพียงหนึ่งวันหลังเกมที่ "ปีศาจแดง" ถล่ม ฟูแล่ม 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์นี้ แข้งวัย 25 ปี ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองไปแทน เจสซี่ ลินการ์ด ในนาที่ 73

ซึ่งบรรดาสื่ออังกฤษต่างฟันธงตรงกันว่าสาเหตุที่ เฟร็ด นัดเจอกับ ซิลวา เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการปรึกษาขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ทีมชาติบราซิล เนื่องจากกำลังเครียดหนักกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหลังจากที่ย้ายมา แมนยู ใหม่ ๆ มูรินโญ่ ได้เอ่ยปากกับ เฟร็ด เองว่า "เฟร็ดคือมิดฟิลด์ในฝันของเขา" แต่ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ใช้งานนักเตะรายนี้จนกว่าจะแก้ปัญหาเกมรับของทีมได้

ภาพจาก AFP, twitter.com/MUnitedFrance

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟร็ด ปรึกษาตำนาน อาร์เซน่อล หลังเครียดจัดโดน มูรินโญ่ จับดอง อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 14:38:17 8,459 อ่าน
TOP