ช่วยเพื่อนหน่อย !! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยืม เจอร์เมน เดโฟ ล่าตาข่ายให้ เรนเจอร์ส

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหญ่เรนเจอร์ส ยอดทีมแห่งสก็อตติช พรีเมียร์ลีก ได้จัดการขอยืมตัว เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงเพื่อนร่วมรุ่นทีมชาติอังกฤษ ให้ไปช่วยงานเขายัง เรนเจอร์ส แล้วเป็นที่เรียบร้อย จากรายงานของ bbc.co.uk เมื่อ 4 มกราคม 2562

ก่อนหน้านี้ เจอร์เมน เดโฟ เองไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามกับทาง บอร์นมัธ สักเท่าไรนัก ส่งผลให้เขาต้องมองหาลู่ทางในการย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง เรนเจอร์ส ของ เจอร์ราร์ด ก็ให้ความสนใจดาวยิงวัย 36 กะรัตอยู่แล้ว การเจรจาจึงเริ่มขึ้น และลงตัวในท้ายที่สุด
 

อย่างไรก็ตามทาง บอร์นมัธ เองก็ได้ทำออปชั่นเอาไว้ว่าจะสามารถเรียกตัว เดโฟ คืนได้ในช่วง 2 เวลาคือ ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และช่วงตลาดหน้าหนาวปีหน้า ซึ่งทาง อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เองก็ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง เพื่อไปช่วยงานเพื่อนของเขาอย่าง เจอร์ราร์ด ด้วย

ทั้งนี้ เจอร์เมน เดโฟ จัดได้ว่าเป็นกองหน้ารุ่นลายครามที่ยังมีพิษสงค์รอบตัว และเจ้าตัวก็ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน โดยลงสนามในพรีเมียร์ลีกมาแล้วทั้งหมด 682 นัด ยิงได้ 273 ประตู 
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยเพื่อนหน่อย !! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยืม เจอร์เมน เดโฟ ล่าตาข่ายให้ เรนเจอร์ส โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2562 เวลา 10:44:53 10,380 อ่าน
TOP