ยังดีอยู่ ?.. เอแด็น อาซาร์ ย้ำยังแฮปปี้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่

เอแด็น อาซาร์ ยืนยันว่า เขากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นั้นไม่มีอะไรให้ต้องกังวลต่อกันเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าทุกวันนี้ยังเป็นเจ้านายกับลูกน้องที่ดีต่อกันเสมอ และต่างก็พูดคุยกันเรื่องฟุตบอลเป็นประจำ จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 23 มกราคม 2562

เอแด็น อาซาร์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เชลซี พยายามที่จะต่อสัญญาใหม่กับเขาออกไป ทว่าก็ล้มเหลวไปแล้วถึง 2 รอบ จึงมีความเป็นไปได้ว่า เรอัล มาดริด คือสถานีต่อไปที่ อัจฉริยะฟุตบอลเบลเยียม รายนี้จะย้ายไปร่วมงานด้วย

เอแด็น อาซาร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมกับซาร์รี่ เราต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เรามักจะพูดคุยกันเรื่องฟุตบอลอยู่เสมอนั่นแหละ เรามีไอเดียหลาย ๆ อย่างคล้ายกันนะ เราจึงหาเวลาสนทนากันบ่อย ๆ"

"เขาเป็นโค้ชที่ดี และผมก็เป็นลูกน้องที่ดีมาเสมอ เขาเองจะหมดหน้าที่ของโค้ชเมื่อเกมจบลง เขาไม่ได้เป็นคนที่ซีเรียสตลอดเวลาหรือว่าเว้นช่องว่างกับนักเตะขนาดนั้น แต่เขามีความมุ่งอยู่เสมอ เราไม่เคยมีโปรแกรมซ้อมที่ง่ายเลย และเมื่อถึงเวลาแข่งขันคุณต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

"ซาร์รี่ ต้องการเกมที่ดี เช่นเดียวกับพวกเราทุกคน เรามุ่งมั่นในชัยชนะ และต้องพยายามเล่นเกมรับกัให้ดีด้วย แน่นอนว่าเขาต้องการให้บอลอยู่กับเราตลอด 90 นาที นั่นคือปรัชญาของเขา"

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ เอแด็น อาซาร์ จะย้ายออกจาก เชลซี ในซัมเมอร์นี้ ละเดินทางไปค้าแข้งต่อกับทาง เรอัล มาดริด เพราะว่าตำแหน่งของเขานั้น จะเข้าไปเติมเต็มช่องว่างที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทิ้งไว้ได้อย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังดีอยู่ ?.. เอแด็น อาซาร์ ย้ำยังแฮปปี้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 10:43:14 2,445 อ่าน
TOP