จัดสิ !! ลิเวอร์พูล เดินเกมเปย์ 70 ล้านยูโรหวังคว้า ลอเรนโซ่ อินซิเญ่

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ผู้เล่นดาวเด่นของนาโปลี มาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ด้วยค่าตัวกว่า 70 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่าจะถูกปฏิเสธหน้าสั่นกลับมา จากรายงานของ 90min.com เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562

ลิเวอร์พูล ดูจะชื่นชอบฝีเท้าของ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เป็นพิเศษ เพราะว่าพวกเขาเองก็ตกเป็นข่าวมานานแล้วว่าอยากได้กองหน้าทีมชาติอิตาลีมาร่วมงานด้วย ซึ่งล่าสุดจากรายงานระบุว่าข้อเสนอของหงส์แดงที่ลองยื่นไปชิมลาง 70 ล้านยูโรนั้นถูกปฏิเสธไปเสียแล้ว
 

อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์เอเย่นต์ อย่าง มิโน่ ไรโอล่า ก็ดูเหมือนว่าจะเตรียมเดินเกมหาลู่ทางเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองเอาไว้แล้วเหมือนกันกับอนาคตในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งมันมีความเป็นไปได้สูงมากว่า ดาวยิงวัย 27 ปีจะหาทางย้ายทีมเช่นกันเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง หลังรับใช้ นาโปลี มาแล้วอย่างยาวนานในฐานะผู้เล่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2012

ทั้งนี้ แม้ว่าลิเวอร์พูลจะโดนปฏิเสธตัวเลขที่ 70 ล้านยูโรไปแล้ว ก็ใช่ว่าจะหมดหวังแต่อย่างใดเพราะว่าทาง ออเรลิโอ้ เดอ ลอเรนติส ปธ.สโมสรนาโปลี อาจจะยอมปล่อยแข้งตัวเก่งของเขาในราคาที่ใกล้เคียง 150 ล้านยูโร
 

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดสิ !! ลิเวอร์พูล เดินเกมเปย์ 70 ล้านยูโรหวังคว้า ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:30:10 2,870 อ่าน
TOP