อลิสซอน เบ็คเกอร์ เร้าเพื่อนร่วมทีมกลับมาชนะให้ได้ทุกทีมเพื่อคว้าแชมป์

อลิสซอน เบ็คเกอร์ มือกาวลิเวอร์พูล ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมามีสมาธิ และมุ่งหน้าเอาชนะให้ได้ทุกทีมเพื่อก้าวสู่การเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ ส่วนฟอร์มที่ผ่านมาก็ให้ลืม ๆ ไปซะ จากรายงานของ fourfourtwo.com เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล หลุดฟอร์มมาแล้ว 2 นัด เนื่องจากทำได้แค่เสมอ เลสเตอร์ กับ เวสต์แฮม ส่งผลให้พวกเขาทำแต้มหนี แมนซิตี้ ไปไม่ได้อย่างที่ต้องการ และตอนนี้ก็เหลือนำแค่ 3 แต้มเท่านั้น ซึ่งทาง อลิสซอน ก็ได้ออกมาเร้าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมามีสมาธิ และมุ่งหน้าเก็บชัยชนะกันต่อได้แล้ว
 

อลิสซอน เบ็คเกอร์ กล่าวว่า "ตอนนี้เราไม่มีอะไรต้องคิดมากอีกแล้ว นอกจากทำตัวให้พร้อมกับทุกสถานการณ์ และเอาชนะทุกทีมที่กล้ามาขวางทางเรา ผมเองเชื่อว่าตลอดทั้งฤดูกาลเราทำกันได้ดีมาก เพียงแต่ตอนนี้เราต้องกลับมามีสมาธิกันได้แล้ว"

"แน่นอนหากเราต้องการเป็นแชมป์จริง ๆ จากนี้เราต้องลุยเพื่อเอาชนะให้ได้ทุกทีม ไม่ว่าทีมนั้นจะเก่งมาจากไหนเราต้องเก่งกว่า ผมเองเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม และเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าเราจะทำมันได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลิสซอน เบ็คเกอร์ เร้าเพื่อนร่วมทีมกลับมาชนะให้ได้ทุกทีมเพื่อคว้าแชมป์ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:44:29 2,482 อ่าน
TOP