บันเทิง !! ท่านเปาลีกโปแลนด์ใช้ VAR เรียกแข้งโดนไล่ออกกลับมาแจกใบแดงรอบสอง

พาไปชมการตัดสินที่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ ของ เอ็คสตรัคลาซ่า ลีกสูงสุดของ โปแลนด์ ที่กรรมการเรียกนักเตะที่โดนไล่ออกไปแล้วกลับมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกรอบ

เหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่แชมป์เก่าอย่าง ลีเกีย วอร์ซอ เปิดบ้านแพ้ให้กับ คราโคเวีย คราคอฟ 0-2 เป็นจังหวะที่ผู้ตัดสิน ปิโอเตอร์ ลาซิค แจกใบเหลือง-แดงไล่ วิลเลี่ยม เรมี่ กองหลังเจ้าบ้านออกจากสนามจากจังหวะที่เขาไปเล่นงาน ฆาบี เอร์นานเดซ กองกลางของทีมเยือน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ใช้ VAR ย้อนดูเหตุการณ์ ลาซิค ได้เรียก เรมี่ ที่เข้าห้องแต่งตัวไปแล้วให้กลับสู่สนาม ซึ่งตัวนักเตะก็หลงดีใจคิดว่าได้กลับไปลงเล่นอีกครั้ง แต่ทว่าผู้ตัดสินได้เปลี่ยนคำตัดสินยกเลิกการแจกใบเหลือง-แดงเปลี่ยนไปเป็นใบแดงโดยตรงเนื่องจากมองว่า แข้งชาวฝรั่งเศส จงใจย่ำใส่อีกฝ่าย งานนี้เล่นเอา เรมี่ งงหนัก ก่อนจะเดินออกจากสนามไปเป็นครั้งที่ 2 พร้อมกับร้อยยิ้มแบบเขิน ๆ

ทั้งนี้ นักเตะที่ได้รับใบเหลือง-แดงจะถูกลงโทษแบนเพียง 1 เกม ขณะที่ผู้เล่นที่ได้รับใบแดงโดยตรงจะถือว่ารุนแรงกว่า และจะถูกลงโทษแบนมากกว่าปกติ

 

ภาพ และคลิปจาก reddit.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บันเทิง !! ท่านเปาลีกโปแลนด์ใช้ VAR เรียกแข้งโดนไล่ออกกลับมาแจกใบแดงรอบสอง โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:30:28 7,090 อ่าน
TOP