โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ทั้งโลกจับตาดู แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ งานนี้ แมนยู ต้องใส่เต็ม

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นลูกทีมให้ใส่เต็มที่สุดกำลังให้เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะแฟนบอลทั่วโลก รวมถึง ลิเวอร์พูล จับตาดูอยู่ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2562

        แมนยู มีคิวทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนซิตี้ ในช่วงดึกของตืนวันที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเกมนี้จะส่งผลสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล โดยตรง รวมไปถึงการลุ้นจบท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ของ "ปีศาจแดง"

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "มันเกี่ยวกับปฏิกิริยาตอบโต้ (หลังจากแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4) ผมรู้ดีว่านักเตะของเราเป็นผู้เล่นที่ดี และมีความสามารถ เราต้องสร้างความแตกต่างในเกมกับ แมนซิตี้ เรารู้ถึงคุณภาพของทีมเราดี แต่มันจำเป็นต้องทำให้แฟน ๆ เห็นถึงเรื่องนี้"

        "สำหรับผมนี่คือสุดยอดเกมที่เรากำลังจะลงเล่น ไม่มีที่ให้ซ่อนแล้ว ทั้งโลกกำลังจับตาดูอยู่ ทั้งเมืองแมนเชสเตอร์จับตาดูอยู่ และ ลิเวอร์พูล ก็จับตาดูอยู่"

        "ความภาคภูมิใจของผู้เล่นของเราถูกทำลายลงอย่างหนัก ความภาคภูมิใจของผม ความภาคภูมิใจของสโมสร เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เรารู้ว่าเรามีวิธีที่จะไปสู่ตำแหน่งที่เราต้องการ แต่มันมีขั้นตอนของมันอยู่ ซึ่งเราสามารถโชว์ศักยภาพที่เรามีออกมาได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ชี้ทั้งโลกจับตาดู แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ งานนี้ แมนยู ต้องใส่เต็ม อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 11:08:54 5,555 อ่าน
TOP