ตามสบายจ้า.. สื่อปูด ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนแมนยูจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

        มีรายงานจากแดนน้ำหอมออกมาว่าตอนนี้ ปอล ป็อกบา ได้เริ่มบอกกับเพื่อนร่วมทีมแมนยูบางคนแล้วว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ทางสโมสรเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 24 เมษายน 2562

        สำหรับ ปอล ป็อกบา นั้นตกเป็นข่างเรื่องการย้ายออกจาก แมนยู มาโดยตลอด และล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่าเจ้าตัวได้เริ่มบอกกับเพื่อนร่วมทีมบางคนไปแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะหาทางย้ายออกจากทีมให้ได้ เพราะต้องการไปอยู่กับสโมสรที่ดีกว่านี้ ซึ่งทางทีมปีศาจแดงเองก็อาจจะเลือกขายเขาออกไปในช่วงเวลาที่ราคายังดีอยู่

        อย่างไรก็ตาม ปอล ป็อกบา ยังมีสัญญากับ แมนยู อยู่ถึงปี 2021 ซึ่งทีมที่จะมาซื้อตัวเขาไปจะต้องเป็นทีมที่มีเงินหนาพอสมควร เพราะการย้ายทีมครั้งนี้ค่าตัวน่าจะเกิน 100 ล้านปอนด์หรือไม่ก็เฉียด ๆ เพราะล่าสุดตอนย้ายจาก ยูเวนตุส มาก็ปาเข้าไป 90 ล้านปอนด์แล้ว

        ทั้งนี้ สโมสรที่ยังให้ความสนใจ ปอล ป็อกบา อยู่ในตอนนี้ก็เหลือเพียง เรอัล มาดริด กับ เปแอสเช เท่านั้น เพราะว่าทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ทุ่มเงินซื้อตัว เฟรงกี้ เด ยอง ไปแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามสบายจ้า.. สื่อปูด ปอล ป็อกบา บอกเพื่อนแมนยูจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 11:09:11 8,751 อ่าน
TOP