ก็ถึงว่า !! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดใจถึงทีมรักในวัยเด็ก

        ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำเอาแฟน ๆ แมนซิตี้ ถึงกับมองค้อนเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" แมนยู มาตั้งแต่สมัยเป็นเด็ก และตามเชียร์มาตลอดจนถึงทุกวันนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 พฤษภาคม 2562

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และกำลังจะนำ แมนซิตี้ ลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับทาง วัตฟอร์ด เพื่อลุ้นเทรเบิ้ล แชมป์ ภายหลังซิวมาแล้ว 2 แชมป์ก่อนหน้าอย่าง คาราบาว คัพ และ พรีเมียร์ลีก โดยเจ้าตัวได้เล่าย้อนความหลังถึงเกมนัดชิงชนะเลิศครั้งล่าสุด พร้อมกับเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับทีมรักของตนเอง

        ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เผยว่า "ผมตื่นเต้นมากเลยนะกับการที่จะได้ลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ แต่ผมเองก็เคยได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้มาแล้ว แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือสิ่งที่ผมจะพูดจากนี้ โอเค ผมรู้ว่ามันไม่ควร แต่เอาเถอะผมจะบอกคุณ"

        "ผมขอบอกเลยว่า ผมนี่แหละคือแฟนพันธ์แท้ของแมนยูเลยล่ะ ผมตามเชียร์พวกเขามาตั้งแต่ยังเด็ก และผมมีเสื้อทีมรุ่นเก่ามากมายเลยนะ แล้วก็มีเสื้อชุดแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งล่าสุดของพวกเขาด้วย"

        "มันยอดเยี่ยมมากเลยนะ ที่ผมจะได้ลงเล่นเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศในฐานะนักเตะ เพราะว่าในสมัยวัยเรียนผมพยายามมาก ๆ กับการที่หาตั๋วเข้าชมเกมให้ได้ แต่ตอนนี้ผมจะได้ลงไปเล่นเองแล้ว มันโคตรเจ๋งเลย"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็ถึงว่า !! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดใจถึงทีมรักในวัยเด็ก อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:08:03 17,495 อ่าน
TOP