OLD TRAFFORD UPDATE ชำแหละการเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2019

        ตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่อังกฤษเปิดแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ใครมาร่วมทีมบ้าง และใครที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาอัปเดตกัน

        ตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่อังกฤษเปิดอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม นี่คงเป็นสิ่งที่แฟนบอลปิศาจแดงเฝ้าคอยอย่างใจจดใจจ่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะดึงนักเตะคนไหนมาร่วมทีมบ้าง และใครที่จะโดนปล่อยออกจากทีมไป

        หลังจากที่ผ่านมาสื่อหลาย ๆ สำนักต่างออกมาวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนนี้ควรอยู่ คนนั้นควรย้าย ควรซื้อคนโน้น ควรซื้อคนนี้  รวมถึงมีการคาดการณ์ทีมในฤดูกาลหน้าของ น้าลูกอม ออกมาแล้วด้วย วันนี้เราลองมาดูกันว่าใครที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาสวมเครื่องแบบปิศาจแดงบ้าง และใครที่มีสิทธิ์ย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ผีแดงพร้อมปล่อย ไบยี่ ปืนใหญ่ รอเซ้งต่อ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย เอริก ไบยี่ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล ให้ความสนใจปราการหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์อยู่ ซึ่งคาดว่า ทีมปืนใหญ่ต้องยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ หากอยากได้กองหลังวัย  25 ปีจริง

แมนยูล้มแผนคว้า คูลิบาลี่ เพราะแพงเกิน

        ตกเป็นข่าวด้วยกันอยู่นาน ล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเลิกแผนในการคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลีมาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่นาโปลีตั้งค่าตัวของกองหลังทีมชาติเซเนกัลไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ ซึ่งปิศาจแดงมองว่าเป้นจำนวนเงินที่สูงเกินไป

ยังมีหวัง ! เด ลิกต์ สนซบ ผี แม้ไม่ได้ไปยูซีแอล

OLD TRAFFORD UPDATE

        มัทไธจ์ส เด ลิกต์ ปราการหลังเนื้อหอมของอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมส์ สนใจย้ายร่วมทีมปิศาจแดง แม้จะไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ก่อนหน้านี้ กองหลังวัย 19 ปี ถูกคาดหมายว่าจุดหมายต่อไปของเขานั้น คือ บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดจากรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า เด ลิกต์ สนใจที่จะย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อว่าเขาจะก้าวเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของทีมและเป็นหัวใจในแนวรับของปิศาจแดงได้ในระยะยาวอีกด้วย

ไม่น่าพลาด ! แมนยู บรรลุข้อตกลง คว้าตัว แดเนียล เจมส์

        Sky Sports รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ จากสวอนซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ และอาจจะมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกด้วย

ซาฮา พร้อมย้ายกลับแมนยู - แฟนผีบอกอย่ามา

        วินฟรีด ซาฮา พร้อมย้ายกลับมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้ง หากแมนยูอยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งคริสตัล พาเลซตั้งค่าตัวของซาฮาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่ถ้าหากปิศาจแดงอยากได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษจริง อาจไม่ต้องจ่ายค่าตัวตามที่ทีมปราสาทเรือนแก้วตั้งไว้ เนื่องจากในสัญญาเมื่อครั้งที่แมนยูขาย วินฟรีด ซาฮา ให้นั้นได้ระบุออปชั่นซื้อกลับไว้นั่นเอง แต่ล่าสุด MEN Sport เผยผลสำรวจแฟนปิศาจแดงจำนวน 6,080 คน ว่าอยากได้ วินฟรีด ซาฮา กลับมาร่วมทีมหรือไม่ โดยแฟน ๆ โหวตว่าไม่อยากได้จำนวน 56% และอยากได้จำนวน 44%

ผีเล็งจ่าย 50 ล้าน ฉีกสัญญา ปาร์เตย์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมิดฟิลด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่า ปิศาจแดงให้ความสนใจในตัว โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์วัย 25 ของแอตเลติโก มาดริด โดยแมนยูพร้อมจ่าย 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์ทีมชาติกานาอีกด้วย นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน ก็ให้ความสนใจในตัว โธมัส ปาร์เตย์ ด้วยเช่นกัน

เอาแล้ว ! ผีทุ่ม 120 ล้าน ล่าเฟลิกซ์

OLD TRAFFORD UPDATE

        แมนยู เดินหน้าเจรจากับเบนฟิก้าแล้วเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ วันเดอร์คิดส์ชาวโปรตุเกส จากรายงานระบุว่าปิศาจแดงได้เริ่มพูดคุยกับทางเหยี่ยวลิสบอนแล้วซึ่งยูไนเต็ดยินดีจ่าย 120 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของดาวรุ่งวัย 19 ปี ฤดูกาลนี้ เจา เฟลิกซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับเบนฟิก้าจนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

        นี่เป็นแค่เพียงบางส่วนของข่าวการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมาอีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ขึ้นชื่อว่ายี่ห้อปิศาจแดงแล้ว ไม่ทำให้ผิดหวังเรื่องข่าวอย่างแน่นอน ลือบ้าง จริงบ้าง แฟน ๆ คงต้องใช้วิจารณญานในการเสพข่าวกันสักนิด ส่วนใครจะ official คนแรกนั้นสาวกปิศาจแดงมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันครับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OLD TRAFFORD UPDATE ชำแหละการเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2019 อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:09:18 17,519 อ่าน
TOP