ไม่ใช้เหรอ ?! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย แฮร์รี่ วิลสัน หากได้ 25 ล้านปอนด์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ วิลสัน ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องการลายเซ็นของแข้งวัย 22 ปีไปครอบครอง ทว่าค่าตัวก็ต้องไม่น้อยกว่า 25 ล้านปอนด์ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562

        แฮร์รี่ วิลสัน ถือว่าเป็นดาวรุ่งลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง โดยเจ้าตัวอยู่กับทีมหงส์แดงมาตั้งแต่อายุประมาณ 9 ขวบ ก่อนจะไต่เต้าขึ้นมาจนถึงทีมเยาวชน และมีโอกาสได้ลงเล่นในนามทีมชุดใหญ่ไปบ้างแล้วด้วย แต่ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นปีทองของเขาเลย หลังถูกยืมตัวไปอยู่กับ ดาร์บี้ ในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แล้วสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ตอนนี้มีทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีมต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

        สำหรับทีมที่ต้องการได้ตัว ดาวเตะวัย 22 กะรัต ไปร่วมทีมด้วยนั้น เบื้องต้นก็จะมี นิวคาสเซิล, เซาธ์แฮมป์ตัน, ไบรท์ตัน และคริสตัล พาเลซ โดยรายหลังนี้หากว่าพวกเขาต้องเสีย วิลฟรีด ซาฮา ไปจริง ๆ ก็จะโดดเข้าร่วมวงล่าตัวแข้งเลือดมังกรแดงทันที

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ วิลสัน ลงเล่นให้ ดาร์บี้ ในฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 46 นัด ทำได้ 17 ประตู บวกกับอีก 4 แอสซิสต์ และทาง หงส์แดง ต้องการค่าตัวของเขาในการย้ายทีมไม่น้อยกว่า 25 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ใช้เหรอ ?! ลิเวอร์พูล พร้อมขาย แฮร์รี่ วิลสัน หากได้ 25 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:56:15 10,396 อ่าน
TOP