ช่วงนี้รักเด็ก !! แมนยู พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์เป็นค่าหัว นิว ไมเคิล คาร์ริค

        แมนยู ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์เพื่อเข้าสู่ขอ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของนิวคาสเซิล โดยเจ้าหนูวัย 21 ปี รายนี้ได้รับการยอมรับว่ามีลีลาการเล่นที่ละม้ายคล้ายกับ ไมเคิล คาร์ริค ยังไงยังงั้น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ เพิ่งจะได้ขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิล ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้เอง ทว่าผลงานของเจ้าตัวถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว จนสามารถกลายมาเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่ง แมนยู เองก็มองว่าพวกเขากำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเพื่อเข้ามาแทนที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ย้ายทีมออกไป

        โดย ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับการยอมรับว่า มีทักษะการเล่นฟุตบอลเหมือนกับว่าถอดแบบมาจาก ไมเคิล คาร์ริค อดีตกองกลางแมนยู ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ด และก้าวขึ้นไปเป็นโค้ชของทีมแล้ว ไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่ง ราฟา เบนิเตซ เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมพอเห็นภาพนะที่มีการเปรียบเทียบ ฌอน กับ ไมเคิล แต่ผมบอกได้เลยว่า ฌอน มีความคล่องตัว และแข็งแกร่งกว่ามาก นอกจากนั้นเข้ายังเล่นบอลได้ทั้งสองเท้าด้วย"

        ทั้งนี้ หากว่า แมนยู อยากได้ตัว ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ จริง ๆ พวกเขาต้องยอมทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจ นิวคาสเซิล เพราะว่าก่อนหน้านี้ ทางทีมสาลิกาดงเคยออกมาประกาศแล้วว่า แข้งดาวรุ่งของพวกเขานั้นไม่ได้มีไว้ขาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้รักเด็ก !! แมนยู พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์เป็นค่าหัว นิว ไมเคิล คาร์ริค โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:29:29 10,086 อ่าน
TOP