คริสตัล พาเลซ ปัดทิ้งข้อเสนอ แมนยู ยื่นซื้อ วาน-บิสซาก้า 50 ล้านปอนด์

        คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ แบ็กขวาตัวเก่งของทีม อารอน วาน-บิสซาก้า หลัง เดอะอีเกิ้ลส์ ไม่พอใจรายละเอียดในสัญญา จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562

        อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับต้น ๆ ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยู ประสบปัญหาในเกมรับอย่างมากและตำแหน่งแบ็กขวาเป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องแก้ไขโดยด่วนเมื่อ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่สามารถยืนระยะได้ ส่วน แอชลีย์ ยัง เริ่มโรยราไปตามวัยทำให้ปีศาจแดงตกเป็นข่าวกับนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาอยู่หลายคน แต่คนที่ตรงสเปกกุนซือชาวนอร์เวย์มากที่สุดก็ คือ วาน-บิสซาก้า

        Sky Sports รายงานว่า "ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกทาง คริสตัล พาเลซ ตอบปฏิเสธไป ซึ่งในข้อเสนอครั้งนี้นั้น ระบุไว้ว่า ยูไนเต็ดจะจ่ายเงินก้อนแรกจำนวน 35 ล้านปอนด์ และจะจ่ายเป็นโบนัสเพิ่มอีก 15 ล้านปอนด์"

        แม้รวมแล้วจะเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ตามข่าวก่อนหน้านี้ที่ พาเลซ ต้องการ แต่ พาเลซ ดูจะไม่พอใจเพราะอยากได้เป็นเงินก้อนในคราวเดียวมากกว่าจึงได้ตอบปฏิเสธไป และคาดว่าแมนยูจะยื่นข้อเสนอเข้ามาใหม่อย่างแน่นอน

        ทั้งนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เหลือสัญญากับ คริสตัล พาเลซ อีก 3 ปี นั้น ดูจะมีความกระตือรือร้นอยากย้ายมายังถิ่น โอลด์ แท็รฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสตัล พาเลซ ปัดทิ้งข้อเสนอ แมนยู ยื่นซื้อ วาน-บิสซาก้า 50 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 16:09:08 5,508 อ่าน
TOP