เปย์หนัก !!! แมนยู ทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล รั้ง ปอล ป็อกบา อยู่ต่อ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ รั้ง ปอล ป็อกบา อยู่ต่อ หลังปีศาจแดงไม่อยากเสียสตาร์แชมป์โลกไป จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        อนาคตของ ปอล ป็อกบา กับแมนยูนั้น ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ หลังเจ้าตัวเพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "อยากหาความท้าทายใหม่ ๆ" โดยมี เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม แต่ติดปัญหาอยู่ที่ค่าตัวซึ่งทีมปีศาจแดงตั้งค่าตัวของ ป็อกบา ไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ และทางราชันชุดขาวก็ไม่อยากที่จะเสียเงินเกิน 120 ล้านปอนด์

        Daily Mail รายงานว่า สัญญาของ ปอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเหลืออีกสองปีด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ได้ส่งสัญญาณว่าพร้อมออกจากสโมสร เพื่อหาความท้าทายใหม่ ผ่านบทสัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ยูไนเต็ดที่ดูเหมือนจะหมดหวังในการรั้งตัว ป็อกบา ไว้กับทีมยังคงไม่ละความพยายาม เพราะสโมสรไม่ต้องการที่จะเสียเขาไป จึงพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยเพิ่มให้กองกลางวัย 26 ปี สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังที่จะให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป

 

        ทั้งนี้ นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีมได้แก่ อเล็กซิส ซานเชส ปีกทีมชาติชิลี ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 550,000 ต่อสัปดาห์ (รวมโบนัสต่าง ๆ แล้ว) ส่วน ปอล ป็อกบา นั้นรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปย์หนัก !!! แมนยู ทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล รั้ง ปอล ป็อกบา อยู่ต่อ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 17:59:51 13,013 อ่าน
TOP