ปีศาจแดงรายวัน !! แมนยู เหล่ ดาวรุ่งบอร์นมัธ 50 ล้านปอนด์

        แมนยู ตกเป็นข่าวกับนักเตะหน้าใหม่ไม่เว้นแต่ละวัน โดยล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่าตอนนี้ ทีมปีศาจแดง กำลังมองไปที่ เดวิด บรู๊คส์ กองกลางดาวรุ่งของบอร์นมัธ ที่ถูกตั้วค่าตัวเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 มิถุนายน 2562

        แมนยู กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ และทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็มีเป้าหมายว่าเขาอยากได้ผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีมเพื่อเป็นอนาคตจากนี้ไปอีกหลายปี ซึ่งล่าสุด เดวิด บรู๊คส์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของบอร์นมัธ ก็ตกเป็นข่าวถูกจับโยงกับยอดทีมแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย

        โดย กองกลางวัย 21 ปี เพิ่งจะถูก เดอะ เชอร์รีส์ ดึงตัวมาจาก เชฟฯ ยู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ทว่าเจ้าตัวกลับสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สโมสรต้องรีบต่อสัญญาฉบับใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยเข้าไปอีก พร้อมกับตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ สำหรับสโมสรใดก็ตามที่สนใจจะเจรจาธุรกิจด้วย

        ทั้งนี้ เดวิด บรู๊คส์ ลงสนามให้ บอร์นมัธ ในฤดูกาลที่ผ่านมาไปทั้งหมด 30 นัด ยิงได้ 5 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ นอกจากนั้นเจ้าตัวยังถือว่าเป็นแฟนปีศาจแดงตัวยงอีกด้วย แม้ว่าสมัยเป็นเยาวชนจะเคยเล่นให้แมนซิตี้ก็ตาม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีศาจแดงรายวัน !! แมนยู เหล่ ดาวรุ่งบอร์นมัธ 50 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 10:33:58 14,221 อ่าน
TOP