สาวป่วนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก หวังป่วนนัดชิงโคปา อเมริกา แต่ไม่สำเร็จแถมโดนคุก

        คินซี่ย์ วอลันสกี้ สาวสวยคนดังที่วิ่งลงไปป่วนในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอเตรียมตัวที่จะป่วนเกมนัดชิง โคปา อเมริกา 2019 แต่โดนจับได้เสียก่อน แถมรอบนี้ต้องเข้าคุกอีกด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562

        วอลันสกี้ กลายเป็นบุคคลที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนหลังเธอสวมชุดสุดวาบหวิววิ่งลงไปป่วนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 ซึ่งเป้าหมายของเธอก็คือการโปรโมตเว็บไซต์ของแฟนหนุ่ม

        ล่าสุด ดูเหมือน วอลันสกี้ จะยังไม่เข็ด โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอกับแฟนหนุ่มได้วางแผนที่จะเข้าไปป่วนในเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา 2019 ที่ บราซิล ชนะ เปรู 3-1 เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่รอบนี้เธอทำไม่สำเร็จ เพราะถูกเจ้าหน้าที่ 20 คนรุมจับตัวได้ก่อนแถมถูกส่งเข้าคุกเสียด้วย

 

        คินซี่ย์ วอลันสกี้ เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า "ฉันยอมรับจริง ๆ โคปา อเมริกา พวกนายเก่งมาก เรามีความพยายามที่จะผจญภัยอีกครั้ง สำหรับการเดินทางไปบราซิล มีการปลอมตัว เราเข้าไปนั่งในสนาม และมันก็จบลงด้วยการที่ วิตาลี่ (แฟนหนุ่ม) โดนรวบโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 20 คน เราออกจากคุกแล้ว และตอนนี้เรากำลังสนุกกับช่วงเวลาในบราซิล"

ภาพจาก AFP, instagram.com/kinsey_sue

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก หวังป่วนนัดชิงโคปา อเมริกา แต่ไม่สำเร็จแถมโดนคุก อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:07:19 27,189 อ่าน
TOP