พอล อินซ์ ชี้ ผลงาน แมนยู แบบนี้มีสิทธิ์จบฤดูกาลต่ำกว่าอันดับ 10

        พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนยู ฉะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่ากำลังทำให้ แมนยู ย่ำแย่ ด้วยผลงานการเล่นที่ไม่มีระบบ และยังไม่เห็นการพัฒนาของทีมเลย แต่เวลาตอบคำถามสื่อหลังเกมการแข่งขันกลับพูดเอาตัวรอดได้ตลอด จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 17 ตุลาคม 2562

        แมนยู มีผลงานที่ย่ำแย่แบบสุด ๆ ในฤดูกาลนี้ โดย 5 นัดหลังสุดมานี้ชนะเพียงแค่เกมเดียว แถมยังเป็นการชนะด้วยการดวลจุดโทษกับ โรชเดล ทีมที่เรียกได้ว่าห่างกันหลายขุม ส่วนใน พรีเมียร์ลีก เล่นไปแล้ว 8 นัดมีแค่ 9 คะแนน อยู่อันดับ 12 ห่างโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ พอล อินซ์ ออกอาการหัวเสียทีเดียว

        พอล อินซ์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเรารู้ว่า โอเล่ จะต้องโดนวิจารณ์อย่างหนัก และตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะว่าเขาไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ และมาถึงตอนนี้เราก็ยังไม่เห็นการพัฒนาใด ๆ เลย"

        "โอเค ผมทราบดีว่า การใช้ผู้เล่นดาวรุ่งมันต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก แต่อย่าง เชลซี พวกเขาก็ใช้ดาวรุ่งมากมายนะ แต่ผลงานก็ออกมาดีเลยล่ะ ส่วน ลิเวอร์พูล เองก็เลือกใช้แบ็กดาวรุ่ง แต่ผลงานกลับยอดเยี่ยม ซึ่งตรงข้ามกับ แมนยู หมดเลย"

        "แล้วถ้าผลงานยังไม่ดีขึ้น ผมคิดว่า แมนยู มีสิทธิ์จบฤดูกาลด้วยตัวเลข 2 หลัก หรือครึ่งล่างของตารางนั่นแหละ อีกอย่างเท่าที่ผมเห็นนะผมไม่รู้ว่า โอเล่ ทำงานแบบไหนกัน เพราะหลังจบเกมเขามักให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก แต่อะไรคืองานที่ว่าผมไม่แน่ใจนัก"

        "ตอนนี้ผมไม่เห็นระบบการเล่นอะไรที่เป็นรูปแบบเลยจริง ๆ จะเล่นเกมบุกก็บุกไม่ขึ้น จะมาเล่นรับก็รับไม่ดีพอ ตอนนี้ แมนยู กำลังเดินไปในทิศทางไหนกันแน่" อดีตดาวเตะวัย 51 ปี ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ชี้ ผลงาน แมนยู แบบนี้มีสิทธิ์จบฤดูกาลต่ำกว่าอันดับ 10 โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 12:11:04 4,864 อ่าน
TOP