โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ลิเวอร์พูล เจอทีมจอดรถบัสแล้วไปไม่เป็นทุกที

        โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ผีแดง ชี้ว่า ลิเวอร์พูล มักจะออกอาการเป๋ทุกทีไป หากว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องเจอกับทีมที่จอดรถบัสใส่ เพราะว่าหงส์แดงไม่ชอบทีมที่เล่นรับแนวลึก ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็มักทำอะไรไม่ถูกเมื่อต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 21 ตุลาคม 2562

        แมนยู เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 1-1 โดยเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงให้ทีมปีศาจแดงขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ช่วงท้ายครึ่งหลัง อดัม ลัลลาน่า จะมาตีเสมอให้หงส์แดงสำเร็จ โดยหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนที่ไม่ชอบเลยเมื่อต้องเจอทีมที่เล่นรับแนวลึก เพราะมันทำให้แท็กติกของเขาเล่นได้ยาก

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า คล็อปป์ ไม่ชอบอะไรแบบนี้หรอก เขาชอบกินเนื้อ แต่ดันได้ปลามาแทน เพราะด้วยการเล่นกองหลัง 5 คนของแมนยูมันทำให้การเดินเกมของลิเวอร์พูลยากไปหมด แถมแท็กติกของแมนยูยังทำได้ดีซะด้วย"

        "ผมบอกเลยว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแบบนี้เสมอเลยเมื่อเจอกับทีมที่รับต่ำ โอเคพวกเขาอาจจะมีสถิติที่สวยหรูมาตลอด แต่ว่าปัญหาคือการเจอกับทีมที่เล่นตั้งรับต่ำแบบนี้ พวกเขาจะคอนโทรลเกม และไล่ทุบไม่ได้อย่างที่ต้องการ"

        "แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ผมว่างานของเขากำลังไปได้สวย แต่เขาก็ยังไม่เคยมาชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สักที"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ ลิเวอร์พูล เจอทีมจอดรถบัสแล้วไปไม่เป็นทุกที โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2562 เวลา 10:14:17 16,439 อ่าน
TOP