คาร์ราเกอร์ เชื่อ บีร็อด มีแววคุมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อีกหน แต่ตัด แมนยู ไปได้เลย

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะได้คุมทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่คงไม่ใช่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเคยเป็นกุนซือ "หงส์แดง" มาก่อน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พา แมนยู ออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้แค่ 13 คะแนนจาก 10 นัด รั้งอันดับที่ 7 ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ถึง 15 แต้ม จึงทำให้ กุนซือชาวนอร์เวย์ ตกเป็นข่าวว่าสุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือมาโดยตลอด

        โดยมีชื่อของอดีตกุนซือหงส์แดงอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีลุ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังจาก เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ นำพา เลสเตอร์ สร้างผลงานได้อย่างร้อนแรงครองอันดับ 3 ของตาราง

        อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ มองว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ ร็อดเจอร์ส จะได้ไปคุม แมนยู เพราะเคยคุมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล มาก่อน "เขาคงไม่ได้กลับมาคุม ลิเวอร์พูล รวมถึงไม่มีวันไปคุม แมนยู ด้วย เพราะเขาเคยเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มาก่อน"

        "แต่หากมองไปที่ อาร์เซนอล หรือ เชลซี ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็พอจะเป็นไปได้ ไม่ว่าตอนนั้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยังอยู่กับทีมหรือไม่"

        "ร็อดเจอร์ส มีความสัมพันธ์กับ เชลซี มาก่อนแล้ว เพราะเขาเคยทำงานกับทีมเยาวชน และทีมสำรอง ดังนั้นทั้งสองทีมนี้เป็นงานที่คุณมองว่าน่าจะมีโอกาส หรือบางทีเขาอาจจะเลือกไปคุมทีมชาติก็เป็นได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ราเกอร์ เชื่อ บีร็อด มีแววคุมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อีกหน แต่ตัด แมนยู ไปได้เลย โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:15:13 9,288 อ่าน
TOP