ซาดิโอ มาเน่ แฮปปี้ ลิเวอร์พูล สู้กันเป็นทีม - เกมหน้ารอเจอ แมนซิตี้

        ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 

        ลิเวอร์พูล พลาดท่าตกเป็นฝ่ายตามหลัง แอสตัน วิลล่า ตั้งแต่ครึ่งแรกแต่ก็เดินหน้าลุยจนตามตีเสมอได้ในนาที 87 และจากนั้นในช่วงทดเวลาเจ็บ มาเน่ ก็มาโขกทำประตูจากลูกเตะมุมให้ หงส์แดง แซงคว้า 3 คะแนนได้แบบสะใจ

        มาเน่ กล่าวว่า "มันเป็นงานยากอยู่แล้วแต่สิ่งที่เราทำกันมันสมบูรณ์แบบจริง ๆ ตอนครึ่งแรกเรายังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ก็อย่างที่เราเคยบอกเราต้องพยายามลุยกันเป็นทีมและพยายามกันเข้าไป นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำและในที่สุดเราก็สร้างโอกาสได้และยิงได้ 2 ลูก แน่นอนมันก็ไม่ใช่เกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดแต่เราก็สมควรได้ 3 แต้ม"

        "ผมคิดไม่ออกเลยจะอธิบายยังไงว่าเราแฮปปี้กันแค่ไหน แต่แน่นอนว่าเราทีความสุขกันมาและเราสมควรได้ 3 คะแนนนี้ซึ่งนั่นสำคัญมากสำหรับเรา"

        สำหรับเกมนัดถัดไปในสัปดาห์หน้าจะเป็นแมตช์สุดสำคัญที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง มาเน่ กล่าวว่า "เราให้ความเคารพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่เก่งมากแต่เราคือ ลิเวอร์พูล และเราก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน มันเป็นเกมที่น่าสนใจมากและพวกเราก็รอให้ถึงเกมนี้เช่นกัน"

        ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยแพ้ใครอีกเลยในการลงเล่น พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 1-2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และชัยชนะเกมนี้ยังทำให้รักษาช่องว่างกับทีม เรือใบสีฟ้า ไว้ที่ 6 แต้มเหมือนเดิม

เนื้อหาจาก skysports.com

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิโอ มาเน่ แฮปปี้ ลิเวอร์พูล สู้กันเป็นทีม - เกมหน้ารอเจอ แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20:27:19 11,092 อ่าน
TOP