เป๊ป ปัดตอบจังหวะปัญหา บอกแพ้แต่ภูมิใจ แมนซิตี้ สู้จนหยดสุดท้าย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธพูดถึงจังหวะแฮนด์บอลของ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่าให้ไปถามกรรมการ แต่ขอชื่นชมฟอร์มของลูกทีมที่สู้จนนาทีสุดท้าย จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

        แมนซิตี้ บุกไปโดนทีเด็ดของ ลิเวอร์พูล เล่นงานพ่ายไป 1-3 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ร่วงไปอยู่อันดับ 4 ตามหลัง "หงส์แดง" 9 แต้ม โดยเกมนี้มีประเด็นที่บอลไปโดนมือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในกรอบเขตโทษถึงสองครั้ง แต่ทาง ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน ไม่ได้ให้เป็นจุดโทษแต่อย่างใด ทำเอา เป๊ป และทีมงานที่ข้างสนามออกอาการไม่พอใจสุด ๆ

        อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ขอพูดถึง โดยกล่าวว่า "กรุณาไปถามผู้ตัดสินเถอะ อย่ามาถามผมเลย คำถามนี้ ไมค์ ไรลี่ย์ และทีมงาน VAR ต้องเป็นคนตอบ แต่อย่ามาถามผม"

        "สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือการที่เราแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงได้เป็นแชมป์ วิธีการที่เราเล่นมันน่าเหลือเชื่อ และผมก็ภูมิใจในทีมของผมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในสนามนี้กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และด้วยวิธีที่เราเล่น ผมภูมิใจมาก ๆ"

        "ยังเหลือเวลาอีก 7 เดือนและถ้า ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ได้ ผมจะเป็นคนแรกที่แสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ปัดตอบจังหวะปัญหา บอกแพ้แต่ภูมิใจ แมนซิตี้ สู้จนหยดสุดท้าย โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:50:57 7,245 อ่าน
TOP