แมนยู ส่อพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มกราคมนี้ หลัง เลสเตอร์ ได้ลุ้นแชมป์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน สตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนมกราคมนี้หลังต้นสังกัดโชว์ฟอร์มแจ่ม ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ จากการรายงานของ express สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายรายหนึ่งในนั้นคือ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีมจิ้งจอกสยามรั้งรองจ่าฝูงในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ตอนนี้ แต่ก็ใช่ว่าปีศาจแดงจะทุ่มเงินคว้าตัวมาได้ง่าย ๆ

        ล่าสุด เคร็ก เบอร์ลีย์ อดีตนักเตะเชลซี ที่ผันตัวไปเป็นผู้สื่อข่าวได้ออกความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า แมนยู อาจไม่สามารถคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ได้ "แน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเขา แต่ไม่ใช่ก่อนจบฤดูกาลนี้แน่ เพราะเราไม่รู้ว่า เลสเตอร์ จะทำอะไรในฤดูกาลนี้บ้าง"

        "มันอาจจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็ได้ และ แมดดิสัน ก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมาก และถ้า เลสเตอร์ ขายเขาในเดือนมกราคม บางที เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจเก็บกระเป๋าออกไปด้วยเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่ามันไม่น่าเกิดขึ้น"

        มิดฟิลด์วัย 22 ปี ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีมจิ้งจอกสยามจะหมดลงในปี 2023 และมีรายงานจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าทีมมีแผนขยายสัญญาฉบับใหม่กับตัวนักเตะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ส่อพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มกราคมนี้ หลัง เลสเตอร์ ได้ลุ้นแชมป์ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:59:26 10,045 อ่าน
TOP