ถูกใจป๋า !! เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมฉีกสัญญาดึงตัว ทาคูมิ มินามิโนะ

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเข้าเจรจากับทาง ซัลซ์บวร์ก เพื่อที่จะดึงตัว ทาคูมิ มินามิโนะ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง มาร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย จากรายงานของ thetimes.co.uk เมื่อ 12 ธันวาคม 2562

        สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างเจ๋งเป้งตลอดในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทว่านั่นไม่ใช่จุดเริ่มต้นความสนใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีต่อแข้งชาวญี่ปุ่นรายนี้ เนื่องจากว่า พอล จอยซ์ นักข่าวตัวเป้ง ได้เผยว่า กุนซือชาวเยอรมัน แอบมองฟอร์มของนักเตะวัย 24 ปี มานานแล้ว

        โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบมากที่ได้เฝ้ามองเหล่าผู้เล่นอายุน้อยของอาณาจักรฟุตบอล เรด บูลล์ และในช่วงที่ผ่านมา เขาก็ถูกใจผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า และในที่สุดก็ดึงมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล จนได้ และล่าสุดคือ ทาคูมิ มินามิโนะ

ทาคูมิ มินามิโนะ

        ในส่วนเรื่องของค่าตัวนั้น ทีแรกหงส์แดงได้ประเมินค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์++ ทว่าล่าสุดเพิ่งมีการสืบทราบมาว่า สตาร์เจแปน วัย 24 ปี มีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 7.25 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่งผลให้ บอสเจเค เตรียมเร่งผลักดันดีลนี้ให้จบในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย แถมข่าวดีคือ กฎใหม่นั้นผู้เล่นจะไม่ติดคัพไทอย่างที่ผ่านมา นั่นหมายถึงว่า หากพ่อหนุ่มทาคุย้ายมาแอนฟิลด์จริง ๆ เขาจะสามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา

        ทั้งนี้ จากรายงานล่าสุดระบุว่า หงส์แดง จบดีลกับทาง ซัลซ์บวร์ก ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เหลือแค่นักเตะเข้ามาตรวจร่างกายเท่านั้น จากนั้นจึงจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม 2563 ต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถูกใจป๋า !! เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมฉีกสัญญาดึงตัว ทาคูมิ มินามิโนะ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 16:04:30 41,731 อ่าน
TOP