แซะเก่ง !! มูรินโญ่ บอก ลิเวอร์พูล โชคดีเพราะ วีเออาร์ พักดื่มน้ำชา

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการประชดประชันบอก ลิเวอร์พูล โชคดีที่ไม่เหลือผู้เล่น 10 คนเพราะทีม วีเออาร์ ไปพักดื่มน้ำชาพอดี จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563

        โปรแกรมบอล ลิเวอร์พูล บุกไปกำชัยเหนือ สเปอร์ส ถึงถิ่น 1-0 เก็บ 3 แต้ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางทิ้งห่าง เลสเตอร์ ออกไปถึง 16 แต้ม โดยเกมนี้มีประเด็นถกเถียงกันในจังหวะก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะยิงประตูว่า ควรเป็นลูกทุ่มของเจ้าถิ่นหรือไม่ ? รวมถึงจังหวะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เข้าบอลหนักใส่ ยาเฟต ทันกันก้า

        โดยหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมยังไม่ดูเทปย้อนหลังนะ แต่ที่ผมเห็น 200% จังหวะลูกทุ่มที่เป็นที่มาของประตูมันควรจะเป็นลูกทุ่มของเรา ผมงงกับ วีเออาร์ เพราะเหตุนี้แหละ" ตารางบอล

        และเมื่อถูกถามถึงจังหวะของ โรเบิร์ตสัน กุนซือชาวโปรเกส ก็ตอบว่า "พวกเขาโชคดี เพราะพวกเขาน่าจะจบเกมโดยเหลือผู้เล่น 10 คน เพราะ วีเออาร์ ตอนนั้นพวกเขาไปพักดื่มน้ำชาพอดี พวกเขาก็เลยไม่เห็นจังหวะใบแดงของ โรเบิร์ตสัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซะเก่ง !! มูรินโญ่ บอก ลิเวอร์พูล โชคดีเพราะ วีเออาร์ พักดื่มน้ำชา อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 17:09:35 16,411 อ่าน
TOP