อีเนียสต้า จวก บาร์ซ่า ทำน่าเกลียดหาโค้ชใหม่แทน บัลเบร์เด้ ทั้งที่ยังคุมทีมอยู่

        อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานกองกลาง บาร์เซโลนา ออกโรงตำหนิไปยังอดีตต้นสังกัดถึงกรณีที่พยายามหากุนซือคนใหม่ทั้งที่ยังไม่ได้แยกทางกับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จากรายงานของ allfootballapp.com เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าบอร์ดบริหาร บาร์เซโลนา ไม่พอใจผลงานของ บัลเบร์เด้ ฤดูกาลนี้จึงพยายามมองหากุนซือใหม่เข้ามาแทน โดยมีชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, โรนัลด์ คูมัน, โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ รวมถึงอดีตนักเตะอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ที่มีข่าวว่ามีการเจรจากันแล้ว แต่สุดท้ายชาบีได้ตอบปฏิเสธไป โดยขอให้จบ โปรแกรมบอล ซีซั่นนี้ไปก่อนเพราะเคารพต่อการทำหน้าที่ของ บัลเบร์เด้

        ล่าสุด อันเดรส อีเนียสต้า ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทาง El Transistor ว่า "บาร์เซโลนา ทำน่าเกลียดไปหน่อย คุณต้องมีความเคารพต่อโค้ชคนปัจจุบันของคุณ การกระทำแบบนี้มันมีแต่จะเป็นการทำร้ายทีม"

        "ผมไม่ได้ค่อยได้คุยกับ โจเซฟ บาร์โตเมว (ประธานสโมสร) แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ดี สำหรับเราทั้งคู่รวมถึงผู้คนที่ บาร์เซโลนา หวังว่าสถานการณ์ของสโมสรจะได้รับการแก้ไข เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ดีต่อโค้ช ต่อผู้เล่น และไม่ดีต่อแฟนบอล"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเนียสต้า จวก บาร์ซ่า ทำน่าเกลียดหาโค้ชใหม่แทน บัลเบร์เด้ ทั้งที่ยังคุมทีมอยู่ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:30:29 17,311 อ่าน
TOP