เจโทร วิลเลี่ยมส์ รับ หยุด โรนัลโด้ ยังง่ายกว่าหยุด ตราโอเร่

        เจโทร วิลเลี่ยมส์ แนวรับนิวคลาสเซิ่ล เผยว่า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกฟอร์มฮอตของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นคนที่รับมือได้ยากที่สุดยามพบกันในสนาม พร้อมบอกว่าการเจอกับ โรนัลโด้ ยังรับมือได้ง่ายกว่านี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563

        แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งมีโอกาสได้ดวลกับ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึก ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ นิวคลาสเซิ่ล บุกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง เจโทร วิลเลี่ยมส์ มีหน้าที่ที่ต้องหยุดการขึ้นเกมของปีกชาวสเปนให้ได้ แม้จะทำได้ดีในระดับหนึ่ง จนช่วยให้ทีมเก็บ 1 คะแนนจาก โมลินิวซ์ กราวนด์ ได้แต่เจ้าตัวออกมายอมรับหลังจบเกมว่า เป็นงานยากที่จะหยุด ตราโอเร่ ให้ได้

        เจโทร วิลเลี่ยมส์ เผยกับ Northern Echo ว่า "ตั้งแต่ผมเล่นฟุตบอลอาชีพมา ผมเจอกับนักเตะเก่ง ๆ มามากมาย แต่ยังไม่เคยเจอใครที่เร็วพอ ๆ กับ ตราโอเร่ เลย เขาเหมือนกับสัตว์ประหลาด นอกจากเขาจะรวดเร็วแบบไม่น่าเชื่อแล้ว เขายังแข็งแกร่งมากด้วยเช่นกัน"

        "เขาเป็นที่รู้จักในนามคนที่วิ่งเร็วที่สุดในวงการฟุตบอลตอนนี้ และผมรู้แล้วว่ามันคือเรื่องจริง ผมเคยเล่นกับ โรนัลโด้ เขาเร็วในระดับนึงเลยหล่ะ แต่ก็ไม่ได้เร็วมากขนาดนั้น แน่นอนเขามีทักษะที่ดีแต่บางทีมันก็เป็นอะไรที่ง่ายกว่าในการรับมือกับเขา ต่างจากคนที่มีความเร็วไม่น่าเชื่อแบบ ตราโอเร่"

        อดาม่า ตราโอเร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้โดยทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ และด้วยร่างกายที่แข็งแกร่งเจ้าตัวเคยถูกทาบทามให้เป็นนักอเมริกันฟุตบอลมาแล้วอีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจโทร วิลเลี่ยมส์ รับ หยุด โรนัลโด้ ยังง่ายกว่าหยุด ตราโอเร่ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2563 เวลา 15:14:26 11,551 อ่าน
TOP