คิดถึงล่ะสิ !! เมสซี่ เปิดใจ เอล กลาซิโก้ ไม่พิเศษเหมือนเดิม เมื่อไม่มี โรนัลโด้

        ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจ ศึก เอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด มันเป็นเกมที่พิเศษมากกว่าเดิม ถ้ามี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ฝั่งตรงข้าม จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563

        นับตั้งแต่ที่ สตาร์โปรตุกีส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ทำให้ศึก เอล กลาซิโก้ ระหว่าง ราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นการดวลกันของสองดาวเตะที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตลอดระยะเวลา 9 ปี ในเวที ลา ลีกา ทั้งคู่ต่างได้แชมป์และรางวัลส่วนตัวอย่างมากมาย โดยเฉพาะ บัลลง ดอร์  ที่ โรนัลโด้ คว้าไป 5 สมัย และ เมสซี่ 6 สมัย

        ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ เปิดเผยกับ DAZN ถึงบางสิ่งที่ขาดหายไปในยามที่ บาร์เซโล่นา ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายไปอิตาลี "อย่างที่เห็นกัน เมื่อ คริสเตียโน่ อยู่ที่ เรอัล มาดริด มันจะเป็นการแข่งขันที่พิเศษเสมอ ซึ่งการเจอกับ เรอัล มักจะมีความหมายเสมออยู่แล้ว แต่เมื่อ คริสเตียโน่ อยู่ที่นั่น พวกเขาดูจะเป็นเกมที่พิเศษมาก ๆ ขึ้นมาทันที"

        "มันเป็นการดวลกันที่พิเศษจริง ๆ ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลานั้น และมันจะเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ตลอดไปอย่างแน่นอน การเจอกันของสองทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มันเป็นการแข่งขันที่สูสีกันอย่างมาก การดวลกันในสนามของเราทั้งคู่มันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าแฟน ๆ ก็คงสนุกไปกับมัน ไม่ว่าจะแฟนบาร์ซ่า, มาดริด หรือแฟนฟุตบอลทั่วไปก็ตาม"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในวัย 33 ปี ฝากผลงาน 450 ประตู 131 แอสซิสต์ ในทุกรายกับ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 99 ล้านปอนด์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดถึงล่ะสิ !! เมสซี่ เปิดใจ เอล กลาซิโก้ ไม่พิเศษเหมือนเดิม เมื่อไม่มี โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2563 เวลา 11:24:27 12,219 อ่าน
TOP