สื่อเผย !! แมนยู ติดต่อ โปเช็ตติโน่ จริง เจ้าตัวขอ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ห้ามยุ่งเรื่องฟุตบอล

        สื่อผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จริง เจ้าตัวยังไม่พร้อมรับงาน แต่ยื่นเงื่อนไขห้าม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยุ่งเรื่องฟุตบอลหากตนไปคุมทีม จากการรายงานของ The Sun สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงว่างงานหลังจากถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อกันว่า เจ้าตัวยังหวังที่จะกลับมารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือชาวอาร์เจนตินาอยู่เรื่อย ๆ เนื่องด้วยผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร

        ฟิลด์ บราวน์ ผู้สื่อข่าวจาก Talk Sports เผยว่า "สิ่งที่ผมได้รับฟังมานั้น ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับ โปเช็ตติโน่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ยังไม่ต้องการกลับมาทำงานในตอนนี้จนกว่าจะจบฤดูกาล หรือเงื่อนไขที่ตัวเขาเป็นคนกำหนดนั้นได้รับการยอมรับ สิ่งที่ผมได้รับฟังมานั้นมาจากคนที่ผมเชื่อใจได้ 100%"

        "พวกเขาพูดคุยกันมา 2-3 สัปดาห์ได้แล้ว แต่ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนั้นคงต้องรอจนจบฤดูกาล โปเช็ตติโน่ ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ดังนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะพบกับเขาในที่สาธารณะไม่ได้ พวกเขาได้กำหนดตัวแทนในการพูดคุยขึ้นมา แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร ผมบอกได้แค่ว่า กุนซือวัย 47 ปี ยังไม่ต้องการรับงานใด ๆ จนกว่าจะถึงฤดูร้อน"

        "แต่เขาก็ยื่นเงื่อนไขบางอย่าง หากต้องการให้ตัวเขารับงานที่ ยูไนเต็ด คือต้องมีการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอล และบุคคลนั้นต้องไม่ใช่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เขาไม่ต้องการให้รองประธานบริหารเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของฟุตบอล ขอแค่เตรียมงบประมาณ ซื้อ-ขายนักเตะให้พร้อมก็พอ เขาต้องการอิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ก็เท่านั้น"

        อย่างไรก็ตาม แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะพาทีมกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งก็ตาม แต่ถ้าไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้ ตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนยู อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งก็ได้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! แมนยู ติดต่อ โปเช็ตติโน่ จริง เจ้าตัวขอ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ห้ามยุ่งเรื่องฟุตบอล โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2563 เวลา 15:54:11 28,224 อ่าน
TOP