บรูโน่ แฟร์นันด์ส โอเคสัญญา แมนยู เหลือเจรจาค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ตอบตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเจรจาค่าตัวกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เท่านั้น จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่งเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดในเรื่องของค่าตัว และนักเตะของทีมปีศาจแดงที่จะรวมอยู่ในข้อเสนอเท่านั้น

        ล่าสุด เทเลกราฟ สื่อชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ตอบตกลงรายละเอียดในสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนยู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้ทาง ยูไนเต็ด เจรจากับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้ได้เท่านั้น ซึ่งทีมดังโปรตุเกส ได้ปฏิเสธข้อเสนอในครั้งแรกของ แมนยู ที่จะส่งผู้รักษาประตูทีมสำรอง โจเอล เปเรร่า พ่วงไปในสัญญาด้วย"

        "สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์พ่วงมาในสัญญาแทน แต่พวกเขาก็กังวลว่าอาจจะไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมากให้กับนักเตะได้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปและจะลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์กับทาง เบนฟิก้า ในวันศุกร์นี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น ทำให้ แฟร์นันด์ส พลาดโอกาสมีส่วนร่วมในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้"

        ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเดินทางมาชมเกมแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส โอเคสัญญา แมนยู เหลือเจรจาค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2563 เวลา 12:16:56 9,248 อ่าน
TOP