อุ๊ยตาย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ แมนยู มีสิทธิ์เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า แมนยู เป็นทีมที่ดี และมีนักเตะเก่ง ๆ ในทีมมากมาย ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่จะบุกมาเอาชนะทีมของเขาได้ แต่ยังไงก็ตามแอนฟิลด์ไม่ใช่ที่ ๆ ใครจะมาเล่นได้ง่าย ๆ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2563

        ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนยู ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองมองว่าคู่แข่งของเขานั้นก็แข็งแกร่งไม่ใช่น้อย และเผลอ ๆ อาจจะบุกมาเอาชนะได้ แต่ยังไงซะมันก็เป็นเรื่องยากมากที่ แมนยู จะเอาชนะทีมของเขาได้ ตารางบอล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า แมนยู เป็นทีมที่ดี พวกเขามีประสบการณ์ และมีผู้เล่นเก่ง ๆ มากมาย เมื่อพวกเขาลงเล่นก็สามารถทำให้คู่แข่งต้องเจอกับงานหนักเสมอ"

        "บางทีผมคิดว่าพวกเขาอาจจะคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นะ ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะบุกมาเอาชนะเรา แต่พวกเขาจะทำได้ดีเฉพาะในสิ่งที่เราปล่อยให้พวกเขาเล่นเท่านั้นแหละ"

        "ที่นี่คือสนามของเรา และเราต้องทำให้พวกเขารู้เรื่องนั้น อีกอย่างหากเราลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดี มันยากที่ใครจะมาต่อกรกับเราได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ยตาย !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ แมนยู มีสิทธิ์เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:10:26 13,380 อ่าน
TOP