จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลั่น ลิเวอร์พูล เด็ดขาดกว่าคู่ควรแล้วกับชัยชนะ

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า หงส์แดง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรจะเป็นผู้ชนะก็จริงอยู่ แต่จากนี้ไปยังมีงานหนักรออยู่อีกเพียบ จึงขอโฟกัสผลงานของทีมไปแบบทีละนัดจะดีกว่า จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 20 มกราคม 2563

        ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะ แมนยู ไปได้ 2-0 จากประตูของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โม ซาล่าห์ ซัดตอกฝาโลงในช่วงทดเจ็บ โดยตลอดทั้งเกมทีมปีศาจแดงเองก็มีโอกาสอยู่พอสมควร แต่ว่าทำได้ไม่ดีพอ ส่วนทาง หงส์แดง ที่มีโอกาสพอ ๆ กันแต่กลับทำได้เฉียบขาดกว่า จึงเป็นฝ่ายที่เก็บ 3 คะแนนไปได้

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยมเลยนะ และมันไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เราทำงานของเราอย่างหนัก และชัยชนะเป็นอะไรที่เหมาะสมแล้วล่ะ"

        "แต่เราจะลืมไม่ได้ว่า เรายังมีเกมที่เหลืออีกมากเลยทีเดียว และทุก ๆ เกมสำคัญทั้งหมด ผมคิดว่าเราคงต้องโฟกัสไปทีละเกมจะเหมาะสมที่สุด เพราะมันจะทำให้เรามีสติ และสมาธิ"

        "ตอนที่เรานำอยู่ 1-0 ผมรับรู้ได้ว่ามันอันตรายมาก ๆ เรามีโอกาสที่จะได้ปะตูเพิ่ม แต่เรายังไม่ดีพอ แต่สุดท้ายเกมรับของเราก็ช่วยเราเอาไว้ได้ ก่อนที่ โม จะแสดงความแตกต่างในเกมนี้ออกมาจากประตูของเขา แน่นอนว่าตอนนี้เรากำลังสนุกกับงานของเราอย่างมาก"

        "ส่วนผู้จัดการทีมเขาก็อยู่กับเราตลอดเวลา เพื่อทำงานหนักของเขา เพื่อพัฒนาทีมต่อไป ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ แต่ตอนนี้เราต้องจัดการเกมในแต่ละนัดของเราให้ได้ด้วย" ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษยอดเยี่ยม ร่ายยาว ตารางบอล

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลั่น ลิเวอร์พูล เด็ดขาดกว่าคู่ควรแล้วกับชัยชนะ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:50:25 7,956 อ่าน
TOP