เกลเซอร์แฟมิลี่ ขอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลดค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงอีกนิด

        ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อรอง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลดค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงอีก หลังมองว่าราคาค่าตัวแพงเกินไป จากการรานงานของ ESPN เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมได้ แม้จะมีการพูดคุยกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม และตัวสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก็ตอบรับสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนยู แล้ว แต่ก็ติดปัญหาที่ทั้งสองสโมสรยังคงไม่สามารถตกลงค่าตัวของนักเตะได้ ซึ่งทาง เกลเซอร์แฟมิลี่ ก็ได้ลงมาแทรกแซงการซื้อ-ขายครั้งนี้ด้วย

        รายงานล่าสุดจาก ESPN ระบุว่า ตระกูลเกลเซอร์ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้พยายามที่จะต่อรองขอให้ทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลดราคาค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงมาอีกหน่อย โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด รู้สึกเป็นกังวลในจำนวนเงินที่ต้องจ่ายให้กับ ลิสบอน เพราะมันอาจจะกระทบถึงการซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

        และทางปีศาจแดงก็รู้สึกไม่ค่อยพอใจการทำงานของ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ ของตัวนักเตะที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการพูดคุยระหว่างตัวแทนของสองสโมสร เมนเดส เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะย้ายทีมอย่างแน่นอนในปี 2020 นี้ แต่จะเป็นช่วงนี้หรือช่วงซัมเมอร์ จะมีบางอย่างเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแล้วเรามารอดูกัน"

        อย่างไรก็ตาม แมนยู จะเสริมทัพผู้เล่นใหม่สองรายด้วยกันในเดือนมกราคมนี้ โดยจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และ กองหน้า หลังประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายราย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกลเซอร์แฟมิลี่ ขอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลดค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงอีกนิด อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2563 เวลา 17:17:00 7,455 อ่าน
TOP