เป็นปลื้ม !! โซลชาร์ มั่นใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่วยยกระดับ แมนยู ได้แน่นอน

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะใหม่ป้ายแดง เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม มั่นใจช่วยยกระดับทีมให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563

        แมนยู เพิ่งประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เจรจาเรื่องค่าตัวกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดเดิมของนักเตะอยู่นาน ก่อนตกลงกันได้ที่ 68 ล้านปอนด์ ดาวเตะวัย 25 ปี จะเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง และมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนชือชาวนอร์เวย์ แสดงความมั่นใจว่าการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมนั้นจะช่วยยกระดับทีมได้อย่างแน่นอน "เราติดตามดู บรูโน่ มาหลายเดือนแล้ว และทุกคนที่นี่ต่างประทับใจในตัวเขา รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เขาจะมอบให้กับเรา ที่สำคัญเขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นผู้นำ"

        "สถิติการทำประตูและแอสซิสต์ของเขามันบ่งบอกชัดเจนอยู่แล้วถึงคุณภาพที่เขามี นี่เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของเรา และเขาจะช่วยเราได้ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้อย่างมากแน่นอน ช่วงเบรกฤดูหนาวที่จะมาถึงเป็นอะไรที่เหมาะสมมากที่ บรูโน่ จะได้มีเวลาทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมของเขา"

 

 

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีโอกาสลงสนามเป็นเกมแรกต่อหน้าแฟน ๆ ปีศาจแดงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้ที่ แมนยู จะต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นปลื้ม !! โซลชาร์ มั่นใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่วยยกระดับ แมนยู ได้แน่นอน อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2563 เวลา 11:29:15 6,370 อ่าน
TOP