ซีดาน ผิดหวัง เรอัล มาดริด พ่ายคาบ้าน ยก โซเซียดาด สมควรเป็นผู้ชนะ

        ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับรู้สึกผิดหวังทีทีมพ่าย เรอัล โซเซียดาด คาบ้าน ตกรอบฟุตบอล โกปา เดล เรย์ ชมทีมเยือนเล่นได้ดีสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ เรอัล โซเซียดาด 3-4 ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้เจ้าถิ่นมีการโรเตชั่นผู้เล่นจากเกมที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหลายตำแหน่งทำให้เกิดความผิดพลาดระหว่างเกมอย่างมากมาย แม้จะทำประตูตีตื้นขึ้นมา แต่ก็ไล่ไม่ทัน

        หลังจบเกม ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่าทีมเยือนเล่นได้ดีกว่าจริง ๆ สมควรเป็นผู้ชนะ "นี่แหละฟุตบอล สิ่งต่าง ๆ มักไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ มันเป็นเกมที่ซับซ้อน แต่เราก็พยายามได้ดี แม้เราจะโดนนำ 1-4 แต่เราไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เราต้องสู้จนจบเกม แต่เราก็ไม่สามารถทำได้ เราต้องแสดงความยินดีกับคู่แข่ง และยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้"

        "ผมไม่ได้จัดตัวผู้เล่นผิดพลาด ผมส่งทีมที่ดีลงสนาม อย่างที่ผมบอกมันมีเกมที่ซับซ้อนหลายเกมในฤดูกาล และเราได้เล่นกับคู่แข่งที่สมควรได้รับชัยชนะ ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่เจ็บปวดและไม่มีใครชอบหรอก แต่คุณก็ต้องยอมรับมัน เราจะต้องขจัดความเจ็บปวดนี้ทิ้งไปซะ วันอาทิตย์นี้เรามีเกมกับ โอซาซูน่า และเราจะโฟกัสไปที่จุดนั้น"

        อย่างไรก็ตามนอกจาก เรอัล มาดริด ที่ร่วงตกรอบแล้วฟุตบอล โกปา เดล เรย์ แล้ว บาร์เซโลน่า ก็เป็นทีมใหญ่อีกทีมหนึ่งที่พลิกล็อกพ่าย แอตเลติก บิลเบา ตกรอบด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีดาน ผิดหวัง เรอัล มาดริด พ่ายคาบ้าน ยก โซเซียดาด สมควรเป็นผู้ชนะ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:52:00 6,315 อ่าน
TOP