ลิเวอร์พูล ระวัง !! พอล อินซ์ เชื่อ บาร์เซโลนา - เรอัล มาดริด ยื่นซื้อ ฟาน ไดจ์ค แน่ 

        พอล อินซ์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เตือนสโมสรเก่าระวังเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ให้ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่น่าจะยื่นข้อเสนอเข้ามาช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังเบอร์ต้น ๆ ของโลกหลังย้ายจาก เซาแฮมป์ตัน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นกองหลังที่แพงที่สุด ณ ขณะนั้น หลังค้าแข้งกับทีมหงส์แดง ปราการหลังวัย 28 ปี คว้ารางวัลส่วนตัวอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ คว้าอันดับที่ 2 รางวัล บัลลง ดอร์ 2019

        ล่าสุด พอล อินซ์ อดีตกองหลังทีมหงส์แดง ออกมาเตือนสโมสรเก่าของเขาให้ระวังเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ให้กับ สองยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำนั้นยอดเยี่ยมมาก ทั้งนักเตะ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่การจะเป็นทีมที่ดีนั้นจะต้องได้ถ้วยรางวัลในทุก ๆ ปี ซึ่งมันเป็นคำถามที่ว่า พวกเขายังจะดีแบบดีต่อไปในอนาคตหรือไม่ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

        "ในโลกของฟุตบอล มันมีอะไรที่น่าตื่นเต้น และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด มันเป็นเรื่องของการที่ ลิเวอร์พูล จะต้องเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้กับทีมให้ได้เพื่อต่อยอดความสำเร็จ แต่ข้อเสียของผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จก็คือ จะมีสโมสรใหญ่ติดต่อเข้ามาหาเขา บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด จะติดต่อเข้ามาแน่ และมันเป็นเรื่องยากที่ใครจะตอบปฏิเสธไป" อินซ์ กล่าวกับ ลิเวอร์พูลเอคโค่

        อย่างไรก็ตาม เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล แม้จะมีรายงานว่าเจ้าตัวตอบตกลงแล้วก็ตาม โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีมหงส์แดงจะหมดลงในปี 2024 และมีออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ระวัง !! พอล อินซ์ เชื่อ บาร์เซโลนา - เรอัล มาดริด ยื่นซื้อ ฟาน ไดจ์ค แน่  โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:11:16 10,257 อ่าน
TOP