ปอล ป็อก รับฐานะคู่อริไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก แต่ฟอร์มแบบนี้ต้องยอม

        ปอล ป็อก กองกลางจอมตัดผม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าในฐานะทีมคู่อริตนไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ในฐานะคนที่รักฟุตบอล ด้วยผลงานแบบนี้ถือว่า หงส์แดง คู่ควรแล้ว จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

        ศึก พรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงนัดที่ 27 ของฤดูกาลแล้ว โดยเป็น ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้แบบไร้เทียมทานด้วยผลงาน ชนะ 26 เสมอ 1 โดยตอนนี้มีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ ห่างถึง 22 แต้ม ทำให้ทีมหงส์แดงขอแค่ชนะอีก 4 นัดก็จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีได้สำเร็จ

        ซึ่งทาง ปอล ป็อกบา ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขานำห่างทีมอื่นเยอะมาก พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยในลีกฤดูกาลนี้ เหมือนมือข้างหนึ่งของพวกเขาถือถ้วย พรีเมียร์ลีก เอาไว้แล้ว"

        "ในฐานะนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการเป็นคู่อริระหว่างเรา เราไม่อยากเห็นพวกเขาเป็นแชมป์หรอก เราไม่ต้องการให้ใครได้แชมป์ทั้งนั้นนอกจากเรา แต่ในฐานะคนที่รักฟุตบอล และฐานะผู้เล่นที่เคารพต่อคู่แข่ง ผมต้องบอกว่าในวันนี้พวกเขาเหมาะสมแล้วล่ะ"

        "พวกเขาดีขึ้นมากกว่าฤดูกาลก่อนที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เสียอีก หรือแม้กระทั่งซีซั่นที่พวกเขาเป็นรองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก (เมื่อ 2 ปีก่อน)"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อก รับฐานะคู่อริไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก แต่ฟอร์มแบบนี้ต้องยอม โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:30:52 9,999 อ่าน
TOP