ทิม เชอร์วู้ด สับเละ แท็กติก มูรินโญ่ น่ารังเกียจ เกมพ่ายเชลซี 2-1

        ทิม เชอร์วู้ด อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาสับแหลก โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้แท็กติกน่ารังเกียจ ในเกมพ่าย เชลซี 2-1 จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปพ่าย เชลซี ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 2-1 เกมนี้กว่าทีมไก่เดือนทองจะมาได้ประตูตีเสมอต้องรอจนถึงนาทีที่ 89 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และตลอดทั้งเกม สเปอร์ส มีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

        ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้ออกมาวิจารณ์ถึงแท็กติกที่กุนซือชาวโปรตุเกสใช้ในเกมนั้นว่าเป็นอะไรที่น่ารังเกียจมาก "ท็อตแน่ม น่ารังเกียจมาก พวกเขาแย่มากจริง ๆ ใช่ ที่ผู้เล่นตัวหลักของเขาอย่าง ซอน และ เคน มีอาการบาดเจ็บ แต่เพราะ มูรินโญ่ นั่นแหละที่ทำให้เราคิดแบบนั้น"

        "แต่พวกเขามี สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่คอยวิ่งตัดหลัง เขามี มูร่า ที่มีความเร็ว ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ยิงได้ 15 ลูกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ไร้หนทางใด ๆ เลย ในฐานะโค้ช คุณต้องหาวิธีใดวิธีหนึ่งสิ และคุณก็ไม่สามารถพูดได้ตลอดว่า คุณไม่มีกองหน้า แล้วโยนผ้ายอมแพ้"

        "ถ้าก่อนเกมคุณไปพูดกับ โช่เซ่ ว่า เกมนี้คุณจะเอาผลเสอม 0-0 ใช่หรือไม่ เขาคงปัดแขนคุณ ซึ่งมันไม่เกี่ยวเลย มันเป็นลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คุณจะต้องเล่นเพื่อแฟน ๆ และแสดงให้เห็นถึงการเล่นเกมรุกที่มากขึ้น" 

        อย่างไรก็ตามความพ่ายแพ้ของ มูรินโญ่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลายเป็นกุนซือคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่สามารถเอาชนะกุนซือโปรตุเกสได้ทั้งสองนัดในฤดูกาลเดียวกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิม เชอร์วู้ด สับเละ แท็กติก มูรินโญ่ น่ารังเกียจ เกมพ่ายเชลซี 2-1 โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:25:52 17,875 อ่าน
TOP