อลัน เชียเรอร์ ชี้มาตรฐาน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ตกเพียงแต่ ลิเวอร์พูล แกร่งเกินต้าน

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ามาตรฐาน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ตกลงแต่อย่างใด เพียงแค่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงแบบไม่มีตกจนทีมอื่นตามไม่ทัน จากรายงานของ tribuna.com เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

        ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยนำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน ชนะ 26 เสมอ 1 ทิ้งอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ ห่างถึง 22 แต้ม ทำให้ทีมหงส์แดงขอแค่ชนะอีก 4 นัดก็จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีได้สำเร็จ

        ซึ่งทาง "ฮอตช็อต" มองว่าการที่ ลิเวอร์พูล มีแววนำแบบม้วนเดียวจบก็เพราะ ซีซั่นนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งแบบไม่มีแรงตก บวกกับทีมคู่แข่งกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน "ผมรู้ว่ามันเพิ่งสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และในแง่ของตัวเลขแล้วมันยังไม่จบ แต่ใช่แล้วล่ะ ลิเวอร์พูล กำลังจะเป็นแชมป์"

        "ในแง่ของการแข่งขัน ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่แปลกประหลาดจริง ๆ มันจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไรถ้าพวกเขาจะจบด้วยการไร้พ่ายเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล"

        "ขณะที่ทีมอื่น ๆ กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านอย่าง แมนซิตี้, สเปอร์ส และ เชลซี ส่วน เลสเตอร์ นั้นทำได้ดีมาก ถือว่าเป็นฤดูกาลยอดเยี่ยมทีเดียวในแง่ของตำแหน่งที่พวกเขาอยู่"

        "แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการตกลงไปของมาตรฐาน พรีเมียร์ลีก หรอกนะ เพียงแต่ ลิเวอร์พูล นั้นทำได้ดีกว่าทีมอื่นมาก ๆ ซึ่งมันยากที่พวกเขาไล่ตามทัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลัน เชียเรอร์ ชี้มาตรฐาน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ตกเพียงแต่ ลิเวอร์พูล แกร่งเกินต้าน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:22:00 19,909 อ่าน
TOP