เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ห่วยเอง พร้อมชม วัตฟอร์ด เล่นดีจริง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับ วัตฟอร์ด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ทีมของตนทำได้ไม่ดีพอ ทำให้พ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563

        ลิเวอร์พูล ต้องพ่ายแพ้ใน โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เป็นนัดแรกของฤดูกาลด้วยน้ำมือของ วัตฟอร์ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ต้อนเอาชนะว่าที่แชมป์ไปขาดลอยถึง 3-0 และเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายของทีม หงส์แดง ไว้ที่ 44 เกม โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่เราไม่ นั่นล่ะคือฟุตบอล"

        "ครึ่งแรกเป็นช่วงที่ยากลำบาก บอลจังหวะสองเยอะเกินไป ต้องคอยวิ่งไปนั่นทีไปนี่ที เราครองบอลเยอะ แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะเปิดบอล และจบสกอร์ กับคู่แข่งที่จัดระเบียบเกมของตัวเองได้ดีมาก ๆ เกมนี้พวกเขาเตรียมตัวได้ดีจริง ๆ"

        "คุณต้องยอมรับมัน มันไม่ง่ายเลย แต่มันก็เป็นข้อพิสูจน์ว่าเรายังดีไม่พอในคืนนี้ มันยากเสมอนั่นแหละ แต่เราก็ต้องยอมรับมัน ในเกมที่คุณต้องต่อสู้ โดนนำไปถึง 3-0 แต่เรายังคงพยายามสู้ และไม่มีสถานการณ์ที่โง่เง่าที่ใครบางคนผิดหวังแล้วพยายามไล่เตะคู่แข่ง"

        "ถ้าหากคุณชนะมันก็ยอดเยี่ยม ถ้าคุณแพ้ก็ต้องพยายามทำให้มันถูกต้อง และสู้อย่างลูกผู้ชาย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ ลิเวอร์พูล ห่วยเอง พร้อมชม วัตฟอร์ด เล่นดีจริง อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:40:58 15,348 อ่าน
TOP