ยังหวังอยู่ !! แมนยู พร้อมแย่ง เรอัล มาดริด ดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ลงหลุม

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนชิงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตัดหน้า เรอัล มาดริด แม้ตัวนักเตะจะเจรจากับ ทีมราชันชุดขาว ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563

        ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ราชันชุดขาว ไม่สามารถขายนักเตะขายนักเตะบางส่วนออกจากทีมไปได้ ก่อนจะมีรายงานข่าวออกมาในภายหลังว่า ทีมดังสเปนได้มีการตกลงเบื้องต้นกับแข้งวัย 22 ปีไว้เรียบร้อยแล้ว

        อย่างไรก็ตามสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะอยู่เช่นกันนั้น ยังหวังที่จะโน้มน้าวใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หาก เรอัล มาดริด ล้มแผนคว้าตัวดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ไป โดยแหล่งข่าวยังบอกอีกว่า คงเป็นเรื่องยากที่ทีมอย่าง ราชันชุดขาว จะล้มแผนคว้าตัว ดอนนี่ แต่ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีความหวังอยู่

        ถึงแม้ เรอัล มาดริด จะเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว กองกลางอาแจ็กซ์ฯ ไปร่วมทีม แต่ถ้าหากสถานการณ์ภายในทีมยังคงเป็นเช่นซัมเมอร์ปีที่แล้ว ที่ไม่สามารถปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ หรือ แกเร็ธ เบล ออกจากทีมไปได้ ทีมอย่าง แมนยู ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว ฟาน เดอ บีค ไปยัง พรีเมียร์ลีก 

        อย่างไรก็ตาม ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวว่า สนใจที่จะย้ายมาเล่นยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทีมที่เขาให้ความสนใจ คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังหวังอยู่ !! แมนยู พร้อมแย่ง เรอัล มาดริด ดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ลงหลุม โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2563 เวลา 10:46:15 10,826 อ่าน
TOP