ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา อาจเล่นด้วยกันไม่ได้

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานดาวยิงสายอาร์ตแมนยู ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาเองไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรนักว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับทาง ปอล ป็อกบา จะสามารถลงเล่นร่วมกันได้ เนื่องจากว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้าย ๆ กัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มีนาคม 2563

        ปอล ป็อกบา ยังไม่ได้ลงสนามให้ แมนยู เลย นับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เอง แม้ว่าจะเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงไม่นาน แต่กลับกลายเป็นจุดศูนย์กลางของทีมไปแล้วจากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่น

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมยังไม่ค่อยมั่นใจนะว่า บรูโน่ กับ ปอล จะลงเล่นด้วยกันได้เป็นอย่างดี.. โอเค แต่ว่าตอนนี้ บรูโน่ เขากลายเป็นที่รักของแฟน ๆ และเพื่อนร่วมทีมต่างก็เชื่อมั่นในตัวเขานะ เพราะว่าเขาใช้เวลาไม่นานนักในการปรับตัวเข้ากับทีม"

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สมัยลงเล่นให้แมนยูถือว่าเป็นกองหน้าที่อันตรายสุด ๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว

        "ส่วน ปอล ผมบอกเลยว่าผมเป็นแฟนของเขานะ ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป เพราะผมเชื่อว่า แมนยู เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วล่ะ แต่ผมยังอยากเห็นว่าเขาจะลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ ยังไง"

        "ถ้าถามว่าทำไมผมถึงสงสัยว่าเขาทั้งคู่จะเล่นด้วยกันได้ไหม นั่นเป็นเพราะว่าพวกเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกันมาก และพวกเขาฉลาดมาก พวกเขาจะคิดมากกว่าคู่แข่งอย่างน้อยสามสเต็ปเมื่อได้บอลอยู่เสมอ"

        "ในฐานะนักฟุตบอล ผมมองว่าเมื่อผู้เล่นที่ต้องเล่นด้วยกัน แต่มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกัน มันมักจะไม่ค่อยเวิร์กเท่าไร แต่ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้นนะ เพราะหากทั้งสองเล่นร่วมกันได้จริง ๆ เกมรุกของยูไนเต็ดจะมีแต่จินตนาการ และสไตล์ที่สวยงามแน่นอน" อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา อาจเล่นด้วยกันไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2563 เวลา 12:12:41 17,242 อ่าน
TOP