เชลซี ติดต่อ บาร์เซโลนา หวังดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับ พรีเมียร์ลีก

        เชลซี สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าติดต่อไปยัง บาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน เพื่อเจรจาขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่่ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563

        หลังจบ โปรแกรมบอล ฤดูกาล 2019-20 คูตินโญ่ ต้องกลับไปที่ บาร์เซโลนา อีกครั้ง หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งดูเหมือน "เสือใต้" จะไม่สนใจซื้อตัวเขาไปร่วมทัพแบบถาวร

        โดยมีข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะปล่อย คูตินโญ่ ออกไปเพื่อระดมทุนไปดึงตัวอดีตดาวยิงของทีมอย่าง เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยมีหลายสโมสรในยุโรปกำลังจับตาสถานการณ์อยู่

        ล่าสุดมีรายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยากได้ "คูตี้" มาปั้นเกมให้ เชลซี และได้เดินเรื่องติดต่อเข้าไปเจรจากับ บาร์เซโลนา เป็นทีมแรกถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวแข้งวัย 27 ปีไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

        ทั้งนี้ คูตินโญ่ ใช้เวลาเพียง 18 เดือนในถิ่น "คัมป์นู" หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่า 142 ล้านปอนด์ เมื่อต้นปี 2018 แต่ทว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล มีปัญาเรื่องการปรับตัวมาโดยตลอด จนต้องย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเมื่อซัมเมอร์ปี 2019

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี ติดต่อ บาร์เซโลนา หวังดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:09:12 8,080 อ่าน
TOP