แมนยู หูผึ่ง !! ซาอูล นิเกซ เจรจาสัญญาใหม่ แอตเลติโก มาดริด ล่ม ส่อย้ายทีม

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก มีลุ้นได้ตัว ซาอูล นิเกซ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะล้มเหลวในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอตเลติโก มาดริด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน จากการรายงานของ The Sun สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี

        ซาอูล นิเกซ ดาวเตะทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงปี 2018 รวมไปถึงคู่แข่งร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดทั้งสองทีมก็มีโอกาสลุ้นได้ตัว ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวล้มเหลวในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตราหมี

        สื่อประเทศสเปนได้รายงานว่า กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งจะล้มเหลวในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม แอตเลติโก มาดริด ทำให้เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนยู และ แมนซิตี้ จับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะอย่างใกล้ชิด

        ทีมปีศาจแดงนั้นได้ส่งทีมแมวมองเฝ้าติดตามพัฒนาการของ ซาอูล นิเกซ ตั้งแต่ปี 2013-2014 และพวกเขาก็เพิ่มเปอร์เซ็นความสนใจในตัวของ แข้งทีมชาติสเปนมากขึ้นเมื่อช่วงซํมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมีความต้องการที่จะออกจากทีม

        เช่นเดียวกับทีมเรือใบสีฟ้าเคยตกเป็นข่าวว่าต้องการตัวของ นิเกซ มาร่วมทีมเมื่อปี 2018 เพื่อแทนที่ของ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ที่เริ่มโรยราลงไป แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ก็เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ โรดรี้ เพื่อนร่วมทีมตราหมีของเขาแทน

        อย่างไรก็ตามราคาค่าฉีกสัญญาของ ซาอูล นิเกซ ที่ทางทีมตราหมีตั้งไว้นั้นสูงถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งทั้ง แมนยู และ แมนซิตี้ พยายามที่จะโน้มน้าวให้ แอตฯ มาดริด ยอมลดค่าตัวกองกลางตัวเก่งลงมาอีกหน่อย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู หูผึ่ง !! ซาอูล นิเกซ เจรจาสัญญาใหม่ แอตเลติโก มาดริด ล่ม ส่อย้ายทีม โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2563 เวลา 17:04:21 5,976 อ่าน
TOP