เปิดรายชื่อ 5 ผู้เล่นอาร์เซนอล จ่อถูก มิเกล อาร์เตต้า เชือดทิ้งช่วงซัมเมอร์

        มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล ดูท่าจะตัดสินใจแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะปล่อยใครออกจากทีมบ้าง ซึ่งรายชื่อที่มีรายงานหลุดออกมาก็มีอยู่ 5 รายด้วยกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 มีนาคม 2563

        สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า ที่ก่อนหน้านี้เขาถูกตรวจพบว่าติดเชื่อไวรัส COVID-19  และต้องเข้ารับการรักษานั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแสดงตัวต่อหน้าสื่อแล้วว่าหายดีเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมกับมาทำงานให้กับ อาร์เซนอล อย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ในตอนนี้

        โดยล่าสุด อาร์เซนอล ได้ทำการยืมตัว ปาโบล มารี กับ เซดริก โซอาเรส มาใช้งาน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็กขวา ตามลำดับ ซึ่งหากผลงานดีก็อาจจะซื้อขาดเลย ส่งผลให้ผู้เล่นอย่าง สโครดาน มุสตาฟี่ โดนโละออกไป เช่นเดียวกับ โซคราติส ที่ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

สโครดาน มุสตาฟี่ มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และฟอร์มตก อย่างมาก

        ส่วนในตำแหน่งแบ็กซ้ายตอนนี้ บูกาโย่ ซาก้า แข้งดาวรุ่งได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แถม คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ดึงตัวมาจาก เซลติก ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่น่าจับตามอง แม้ว่าเขาจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ก็ตาม ทำให้ เซอัด โคลาซินัช มีสิทธิ์โดนจำหน่ายเช่นกัน

        นอกจากนั้น โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ย์  และ เฮนริค มคิตาร์ยาน 2 แข้งที่ถูกปล่อยยืมอยู่ในตอนนี้ก็มีโอกาสที่จะถูกขายทิ้งออกจากทีมไปอย่างถาวรเช่นกัน เพราะผู้เล่นในตำแหน่งของพวกเขาถือว่าสมบูรณ์ดีอยู่แล้ว

มิคกี้ ไม่ใช่คนสำคัญของอาร์เซนอลอีกต่อไป

        ทั้งนี้ อาร์เซนอล เองจำเป็นอย่างมากที่จะต้องขายผู้เล่นส่วนเกินออกไปให้ได้ เนื่องจากว่าพวกเขาใช้เงินไปจำนวนมากกับการดึงผู้เล่นอย่าง นิโคลาส เปเป้ เข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าหากอยากเสริมทัพก็ต้องจำหน่ายส่วนเกินออกไปเสียก่อนตามนโยบายสโมสร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อ 5 ผู้เล่นอาร์เซนอล จ่อถูก มิเกล อาร์เตต้า เชือดทิ้งช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 10:26:47 15,649 อ่าน
TOP