ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยเหตุผลที่ อาร์เยน ร็อบเบน บอกปัด แมนยู

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาเผยว่า อาร์เยน ร็อบเบน เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนยู อยู่แล้ว แต่ว่าเมื่อนักเตะมายังสนามซ้อมของทีมปีศาจแดงเพียงครั้งแรกเท่านั้นก็ตอบปฏิเสธร่วมทีมทันที เพราะว่าไม่ชอบกลิ่นของสนามซ้อม จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 25 มีนาคม 2563

        อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกตีนตะขอทีมชาติฮอลแลนด์ เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาอยู่กับ แมนยู ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทว่าสุดท้ายแล้วเมื่อเขาอำลา พีเอสวี กลับกลายเป็น เชลซี ที่ได้เขาไปครอบครอง ซึ่งเรื่องนี้ ริโอ เผยว่า แข้งดัตช์แมนมาเยี่ยมชมสนามแล้วแคริงตันแล้ว แต่ว่าไม่ชอบกลิ่้นของสนามเลยตอบปฏิเสธไป

        "เอาจริง ๆ ร็อบเบน เกือบได้ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด แล้วนะ ตอนนั้นผมคิดว่าเขามาที่สนามของเราแล้วแหละ แล้วเขาก็เดินวนไปดูรอบ ๆ แต่เขาไม่ชอบกลิ่นของสนามเท่าไรนัก แล้วเขาก็เดินออกไปเลย จากนั้นเขาก็ไปอยู่กับ เชลซี" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

บอกลาอาชีพค้าแข้ง และบาเยิร์น มิวนิค ที่เจ้าตัวลงสนามรับใช้มา 10 ปี

        "มันก็น่าเสียดายที่เขาไม่เลือกเรา แต่ช่างเถอะเพราะว่ายังไงเราก็มี ไรอัน กิ๊กส์ อยู่แล้ว ผมมองว่าเขาเหนือกว่า อาร์เยน ร็อบเบน หลายเท่าตัวอยู่นะ เพราะตลอดเวลาที่ผมได้ลงเล่นกับเขา แน่นอนว่าเขาแสดงออกถึงความยอดเยี่ยมอยู่เสมอ"

        ทั้งนี้ อาร์เยน ร็อบเบน เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปหลังจบฤดูกาล 2018-19 โดยเจ้าตัวโลดแล่นอยู่บนถนนสายลูกหนังมากว่า 20 ปี ลงเล่นไปทั้งหมด 606 นัด ทำได้ 210 ประตู กับ 5 สโมสรอย่าง โกรนิงเก้น, พีเอสวี, เชลซี, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยเหตุผลที่ อาร์เยน ร็อบเบน บอกปัด แมนยู โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2563 เวลา 09:36:20 25,028 อ่าน
TOP