แกรี่ เนวิลล์ รับ รู้สึกเสียใจ เมินคำแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำตกงานโค้ช

        แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนยู ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ฟังคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงที่คุม บาเลนเซีย ก่อนถูกไล่ออกหลังทำงานได้เพียง 3 เดือน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563

        อดีตแบ็กขวากัปตันทีม แมนยู เคยมีประสบการณ์เลวร้ายกับการเป็นผู้จัดการทีม บาเลนเซีย เมื่อปี 2015 หลังจากเข้ารับตำแหน่งในถิ่น เมสตาย่า ได้เพียง 3 เดือน แกรี่ เนวิลล์ ก็ถูกไอ้ค้างคาวไล่ออกจากตำแหน่งหลังพาทีมชนะได้เพียง 10 นัด จากการลงเล่นทั้งหมด 28 นัดด้วยกัน 

        แกรี่ เนวิลล์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์เกมทางทีวี ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ฟังคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงที่รับงานคุมทีม "ตอนนั้นมันเห็นได้ชัดเลยว่า มีผู้เล่นบางคนในทีมรู้สึกไม่มีความสุข ผมควรจะตัดสินใจทำอะไรบางอย่างกับผู้เล่นที่ไม่จริงจังกับสโมสร"

        "ผมจำได้ว่าผมได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ช่วงแรก ซึ่งเขาก็ให้คำแนะนำผมว่า ก็แค่ขจัดพวกนั้นทิ้งไปซะ ไอ้ลูกชาย นายต้องป้องกันตนเองไว้ก่อน ในห้องแต่งตัวควรจะมีคนที่มองไปในทิศทางเดียวกับเราเท่านั้น แต่ผมไม่ฟัง ผมพยายามพูดคุยกับผู้เล่นเหล่านั้นให้อยู่จนจบฤดูกาล แต่เขาก็ไม่มีความสุขอยู่ดี ผมไม่ฟังคำแนะนำของ เฟอร์กูสัน เอง" เนวิลล์ กล่าวกับ Sky Sport

        อย่างไรก็ตามนี่เป็นงานโค้ชงานแรกของเจ้าตัวแต่กลับประสบกับความล้มเหลว ทำให้ แกรี่ เนวิลล์ ออกมายืนยันว่า จะไม่หวนกลับไปรับงานคุมทีมอีกแล้ว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ รับ รู้สึกเสียใจ เมินคำแนะนำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำตกงานโค้ช โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2563 เวลา 17:04:35 22,431 อ่าน
TOP