ฟาน เพอร์ซี่ เผย 2 แข้ง แมนยู โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฉ่งยับเหตุแอบเที่ยวหลังแพ้ แมนซิตี้

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า ทีมชาติฮอลแลนด์ และสโมสร แมนยู ออกมาย้อนความหลังถึงความเฮี้ยบของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เล่นงาน 2 นักเตะของทีมที่ออกไปเที่ยวกลางคืนหลังเกมที่แพ้ แมนซิตี้ เมื่อปี 2013 จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563

        แมนยู พลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนซิตี้ ด้วย ผลบอล 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนเมษายน 2013 และทำให้ช่องว่างของ "ปีศาจแดง" จ่าฝูงกับอันดับ 2 ขยับมาเหลือ 10 คะแนน

        ซึ่งหลังเกมดังกล่าวดันมี 2 ผู้เล่น แมนยู ออกไปย่ำราตรีทั้งที่ทีมเพิ่งแพ้ให้คู่อริร่วมเมืองมา งานนี้ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เดือดสุด ๆ และจัดการเล่นงานด้วยการนำภาพถ่ายที่ทั้ง 2 คนไปเที่ยวกลางคืนไปแปะไว้ในห้องแต่งตัวพร้อมขู่ว่า หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้โดนขายทิ้งแน่

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผยว่า "เขาพูดกับทั้งทีมว่า 'ถ้าเราไม่ได้แชมป์ลีก มันก็เป็นเพราะไอ้บื้อ 2 คนหนีออกไปเที่ยว' ผมรู้ชื่อพวกเขานะ แต่ผมบอกไม่ได้ ผู้จัดการทีมเฉ่งพวกเขายับเลย มันสุดยอดตรงที่ เขาใส่ข้อมูลไปในภาพด้วยว่านี่ตอน ตี 2, ตี 3, ตี, 4 เพื่อย้ำว่าพวกเขาโง่แค่ไหน"

        "เขาไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้นนะ แต่เขายังขู่ว่า ถ้าเขารู้ว่าใครที่แอบหนีเที่ยวอีกก่อนที่ทีมจะได้แชมป์จะโดนขายทิ้ง เขาพูดอย่างไร้ความปราณีว่า 'ฉันไม่สนใจว่านายเป็นใครหรือได้แชมป์มาแล้วเท่าไร ถ้านายออกไปข้างนอกก่อนจบฤดูกาลฉันจะขายนายทิ้งซะ"

        "หลังจากพูดเสร็จ เขาก็ทำให้ผมมี 2 ช่วงของการฝึกซ้อมที่โหดสุด ๆ เท่าที่ผมเคยเจอในชีวิตการเป็นนักเตะเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายเราก็ได้แชมป์ เจ้านายรู้ดีว่าช่วงไหนคือเวลาที่ยากลำบาก และตอนไหนที่จะต้องคอยกดดันกระตุ้นทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาน เพอร์ซี่ เผย 2 แข้ง แมนยู โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฉ่งยับเหตุแอบเที่ยวหลังแพ้ แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:34:29 15,370 อ่าน
TOP